Trường THPT Trí Đức

top 7
Phương Trinh

Trường THPT Trí Đức được biết đến là một trường THPT nội trú đạt tiêu chuẩn chất lượng cao toàn diện trong top những trường số một Việt Nam, ngang tầm các trường mạnh ở các nước trong khu vực.


Trường THPT Trí Đức quy tụ học sinh tới từ cả 3 miền, từ hơn 40 tỉnh thành trên cả nước, xa nhất là Cần Thơ cho tới các em đến từ vùng địa đầu của tổ quốc là Hà Giang. Nhà trường luôn được phụ huynh tin tưởng gửi gắm con em đến học tập, rèn luyện.


Với tổng diện tích gần 10.000 m2, nằm gần sân vận động quốc gia Mỹ Đình, nhưng nhà trường lại cách ly hoàn toàn sự ồn ã bên ngoài bởi hệ thống hồ nước, cây xanh phủ kín. Không gian trong trường luôn sạch sẽ và trong lành. Nhà trường có hệ thống cơ sở vật chất gồm đầy đủ các phòng học, phòng bộ môn, phòng vi tính, các phòng thí nghiệm Lý - Hóa - Sinh, phòng học ngoại ngữ, thư viện đọc truyền thống, thư viện điện tử, thư viện nghe nhìn, phòng học nhạc, phòng văn hóa nghệ thuật, phòng truyền thống và các phòng chức năng khác.


Với lịch sinh hoạt và học tập chỉ trong khuôn viên trường nên học sinh luôn chuyên tâm rèn luyện, tiếp thu kiến thức và theo đuổi những sở thích hết sức lành mạnh suốt 3 năm học THPT. Phương pháp luyện thi đại học của trường "Dạy đâu chắc đấy, dạy đâu luyện đấy, hổng đâu bù đấy". Học sinh được luyện thi đại học ngay từ đầu lớp 10 đến hết lớp 12, tạo một nền móng vững chắc, kết hợp với phương pháp học tự giác, cạnh tranh trong chính những học sinh, đã mang lại những kết quả đáng nể về tỷ lệ đỗ đại học sau mỗi kì thi. Đặc biệt chương trình Anh văn Quốc tế của nhà trường đào tạo học sinh luyện thi các chứng chỉ Tiếng anh như IELTS với mục đích giúp học sinh trở thành những công dân toàn cầu.


Học sinh ở Trường THPT Trí Đức được giáo dục về cách học thật, thi thật, sống thật chứ không phải học chạy theo điểm số. Các em luôn học tập với sự thôi thúc và cạnh tranh trong chính bản thân.


Vì sao nên lựa chọn Trường THPT Trí Đức?

  • Môi trường giáo dục toàn diện luyện Trí - rèn Đức.
  • Nơi hình thành và phát triển tối đa khả năng độc lập và sáng tạo để hoàn thiện năng lực tự lập của học sinh.
  • Đội ngũ Giáo viên Vàng cùng Phương pháp học tập tài hoa luôn đồng hành cùng học sinh chinh phục mọi đỉnh cao trí tuệ.
  • Lộ trình học tập khoa học, nói không với học thêm và hành động theo phương châm: “Học đâu chắc đấy, học đâu luyện đấy, hổng đâu bù đấy”.
  • Hệ thống Câu lạc bộ Thể dục - thể thao - Nghệ thuật... giúp học sinh phát huy trọn vẹn tư chất, thể chất và giải trí.
  • Trường THPT dạy học sinh biết trân quý, tận dụng đúng đắn giá trị thời gian qua nếp sống, nếp sinh hoạt, học tập và rèn luyện qua từng ngày.
  • Đời sống Ký túc xá hài hòa trong tình thân, nơi gặp gỡ giao lưu nhiều dân tộc khác nhau trên hơn 40 tỉnh thành của cả nước.
  • Ngôi trường xanh, hòa hợp với thiên nhiên, chốn bình yên giữa lòng Thủ đô Hà Nội - nơi nuôi dưỡng tâm hồn trong sáng và phong phú cho bao thế hệ học sinh.


Ngoài thời gian học, các em học sinh còn tham gia nhiều CLB như: Gym, bóng rổ, bóng bàn, hip hop, đàn organ, guitar, nữ công… để từ đó nhận ra những sở trường, phù hợp với sở thích của bản thân. Với việc sống tự lập từ khi vào trường, các em cũng được rèn nếp ăn, nếp ngủ và đối nhân xử thế đúng mực. Trong môi trường thầy và trò hòa đồng, nói không với tiêu cực, các em biết lắng nghe, biết chia sẻ và tràn ngập niềm vui.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ dân phố số 5, Phú Mỹ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3768 6902

Hotline: 0867 208 188 & 0867 508 188

Email: c3triduc@hanoiedu.vn

Website: https://tri-duc.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/thpttriduc

Trường THPT Trí Đức
Trường THPT Trí Đức
Trường THPT Trí Đức
Trường THPT Trí Đức
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy