Trích dẫn hay nhất số 8

1.Dòng thời gian không thể chảy ngược, bởi vậy, lời thề ước cảm động lòng người nhất, không phải “Anh yêu em”, mà là “ở bên nhau.” ( Trích “Anh sẽ đợi em trong hồi ức”)


2.Bạn cần phải hiểu điều này, dù nghe rất phức tạp: nếu không yêu, bạn sẽ cô đơn; còn nếu yêu, thực sự đang yêu, bạn sẽ cô độc. (“Yêu” của Osho)


3.Tình yêu vốn không phải là chuyện có thể dựa vào trao đổi cùng giá để cân đong. Không thể nói bạn yêu anh ấy, yêu chết đi sống lại, còn anh ấy không đáp lại bạn dù chỉ một chút thì đồng nghĩa với việc trái tim người đó sắt đá. Yêu một người là mặc cho người ấy có dành tình cảm cho bạn hay không thì yêu người ta là chuyện của riêng bạn, ngay từ khi rơi vào mối tình ấy, bạn sớm nên hiểu rõ đây là chuyện không được hồi đáp. Bạn bằng lòng vì chuyện đó mà làm những việc ngốc nghếch, không phải là để tương lai nhìn lại thấy bản thân đã kích động nhường nào mà là cho bạn thấy được mình đã học được những gì khi trải qua những năm tháng tuổi trẻ không màng được báo đáp ấy. (Dám mơ lớn đừng hoài phí tuổi trẻ)

Trích dẫn hay nhất số 8
Trích dẫn hay nhất số 8
Trích dẫn hay nhất số 8
Trích dẫn hay nhất số 8

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy