Tony Tony Chopper

Tony Tony Chopper là bác sĩ của Băng Hải tặc Mũ Rơm. Chopper từng theo học y dưới sự hướng dẫn của Dr. Kureha, một trong những bác sĩ giỏi nhất của Vương quốc Drum có nền y tế tiên tiến.


Chopper là một bác sĩ phi thường với kiến thức xuất sắc về cả y học và dược phẩm cũng như việc điều chế hầu hết các phương thuốc được làm từ nguyên liệu thông thường như trái cây, thảo mộc, rễ, lá cây được tìm thấy và sử dụng trên hầu hết các hòn đảo. Chopper cũng có khả năng thực hiện phẫu thuật và hồi sức. Nhìn chung, Chopper có thể chữa lành ngay cả những vết thương tàn khốc nhất.


Trong suốt hai năm cậu tự nghiên cứu bộ sưu tập sách khổng lồ về thảo dược của Bộ tộc Torino ở Vương quốc Torino, kiến thức về dược lý của Chopper đã tăng lên rất nhiều. Với sự hiểu biết mới về thuốc chữa bệnh, kết hợp với các kỹ năng y tế mà cậu đã thành thạo ở Vương quốc Sakura, phạm vi kỹ năng chữa bệnh của Chopper với tư cách là một bác sĩ đã tăng lên đáng kể. Ví dụ điển hình nhất về điều này là trong Zou Arc, Chopper cùng với sự hỗ trợ của các bác sĩ của Tộc Mink, đã có thể chữa trị cho con voi khổng lồ hàng nghìn năm tuổi Zunesha.


Chopper đã có thể phát minh ra loại thuốc riêng của mình được gọi là "Rumble Ball" sau 5 năm nghiên cứu, giúp tăng khả năng chiến đấu của Trái ác quỷ. Chopper cũng dễ dàng tạo ra phương pháp chữa trị một trong những loại virus nguy hiểm nhất của Queen, virus Mummy, thực hiện điều đó trong một khoảng thời gian ngắn. Hơn nữa, Chopper biết cách tạo ra virus của riêng mình, nhưng chỉ với mục đích chống lại các bệnh do virus khác.

Tony Tony Chopper
Tony Tony Chopper
Tony Tony Chopper
Tony Tony Chopper

Top 10 Bác sĩ giỏi nhất trong One Piece

  1. top 1 Dr. Kureha
  2. top 2 Crocus
  3. top 3 Hogback
  4. top 4 Tony Tony Chopper
  5. top 5 Trafalgar D. Water Law
  6. top 6 Phượng hoàng Marco
  7. top 7 Doc Q
  8. top 8 Aladine
  9. top 9 Hongo
  10. top 10 Isshi-100

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy