THPT VĨNH LONG

top 4
Thành Long

Đây là ngôi trường cũng có từ rất lâu ở thành phố Vĩnh Long. Trong các năm qua, trường chính là nơi nuôi dưỡng và đào tạo ra được nhiều nhân tài có ích cho xã hội. Ngôi trường cũng thuộc dạng top trong tỉnh. Trường THPT VĨNH LONG nổi bật với màu hồng vô cùng đặc sắc với không gian các dãy lớp học vô cùng rộng rãi và sạch sẽ với vườn hoa, sân đa năng, thư viện,...


Ngôi trường có đội ngũ giáo viên vô cùng chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, linh hoạt trong phong cách giảng dạy và tận tâm thương yêu học sinh, tận tuỵ với nghề. Chính vì vậy mà những năm qua, thầy trò nhà trường THPT VĨNH LONG luôn được nâng cao toàn diện trong giảng dạy và học tập. Mỗi năm trường tuyển sinh theo hình thức thi tuyển với ngưỡng điểm vừa nhưng đã chọn lọc được những học sinh chất lượng. Môi trường học tập ở đây vô cùng thoải mái và nhẹ nhàng với các hoạt động giải trí sau giờ học.


Trường THPT VĨNH LONG đã luôn ý thức được sứ mệnh của mình như sau: Tạo dựng môi trường học tập nề nếp, kỷ cương, có chất lượng; giáo viên và học sinh có cơ hội phát triển năng lực, năng động, tự tin, có tư duy sáng tạo và kỹ năng ứng dụng; giúp học sinh trở thành công dân có ích cho xã hội. Các bạn học sinh cấp hai hãy phấn đấu học tập để trở thành một người con của ngôi trường THPT Vĩnh Long.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 33, Phạm Thái Bường, Phường 4, TP. Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh
Điện thoại: 0270 382 2523
Email: c3vinhlong@vinhlong.edu.vn
Website: https://c3vinhlong.vinhlong.edu.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/TRUONGTHPTVINHLONG

THPT VĨNH LONG
THPT VĨNH LONG
THPT VĨNH LONG
THPT VĨNH LONG

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy