Thợ săn thực phẩm - Toriko

"Thợ săn thực phẩm - Toriko" là một bộ phim hoạt hình nhật bản được sản xuất bởi hãng Toei Animation. Bộ phim này là một câu chuyện phiêu lưu kỳ thú với các tình tiết hấp dẫn và đầy màu sắc.


Phim kể về nhân vật chính Toriko - một thợ săn thực phẩm nổi tiếng với khả năng săn bắt các loại động vật và thực phẩm gây nghiện. Tuy nhiên, để đạt được những món ăn thượng đế, Toriko phải vượt qua rất nhiều thử thách và nguy hiểm. Vì vậy, anh ta sống trong một thế giới đầy thách thức với nhiều tiềm năng để thực hiện ước mơ săn bắt các món ăn tuyệt vời nhất. Những cuộc phiêu lưu của Toriko không chỉ bao gồm việc săn bắt món ăn mà còn phải đối đầu với những kẻ ác độc trong việc tìm kiếm những nguồn tài nguyên hiếm và cũng là vô cùng nguy hiểm. Toriko không chỉ là một thợ săn mà anh ta còn có một bảng đồng hành toàn diện gồm Komatsu, một đầu bếp tài năng và còn có Coco và Sunny là những đối tác tuyệt vời. Một trong những điểm nhấn trong bộ phim là sự tái hiện chân thực của các loại thực phẩm và động vật trong thế giới ảo của Toriko. Phim được thiết kế rất tỉ mỉ, tạo nên một thế giới sống động với nhiều màu sắc và hình thức đa dạng. Bộ phim cũng mang đến cho người xem những thông điệp ý nghĩa về tình bạn, sự đoàn kết và quyết tâm trong cuộc sống. Toriko luôn nỗ lực để bảo vệ bạn bè của mình và chung tay với họ để vượt qua những khó khăn trong cuộc phiêu lưu.


"Thợ săn thực phẩm - Toriko" được đánh giá là một bộ phim hoạt hình đáng xem, không chỉ dành cho trẻ em mà còn cả người lớn. Với những tình tiết hấp dẫn, hình ảnh đậm chất manga cùng các thông điệp ý nghĩa, bộ phim này sẽ làm cho người xem cảm thấy thăng hoa và vô cùng thỏa mãn.


Thông tin chi tiết:

Quốc gia: Nhật Bản
Thể loại:
Nấu ăn, hài hước
Số tập:
147 tập

Link phim: https://animevietsub.im/phim/tho-san-am-thuc-a2605/tap-001-33894.html

Thợ săn thực phẩm - Toriko
Thợ săn thực phẩm - Toriko
Thợ săn thực phẩm - Toriko

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy