Thẩm Mỹ Viện Như Vân

top 8
Phan Thị Hoàng Diễm
Thẩm Mỹ Viện Như Vân là một địa chỉ uy tín và được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ phun môi tại Quận 3. Với những phản hồi tích cực từ khách hàng, viện thẩm mỹ Như Vân đã xây dựng được uy tín lớn về chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng. Phòng điều trị tại Thẩm Mỹ Viện Như Vân được thiết kế hiện đại và đạt chuẩn, đảm bảo tính vô trùng. Viện cũng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị công nghệ cao, đảm bảo an toàn và hiệu quả tuyệt đối cho từng khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên tại đây đều được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao và ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong ngành.

Thẩm Mỹ Viện Như Vân
mang đến hai lựa chọn dành cho khách hàng có nhu cầu phun môi là Charm môi baby và phun môi phủ bóng collagen. Với sự vượt trội về hệ thống cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại và công nghệ tân tiến, viện tự hào là địa chỉ tin cậy để bạn thực hiện dịch vụ phun môi với chất lượng cao và kết quả tốt nhất.

Tại Thẩm Mỹ Viện Như Vân, luôn chú trọng đến tâm huyết và tác phong chuyên nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng. Đơn vị luôn lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của từng khách hàng, đáp ứng mọi yêu cầu và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho quý khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0987 932 193 & 0813 428 646
Website: www.vienthammynhuvan.com/
Fanpage: www.facebook.com/tmvnhuvan/
Giờ mở cửa: 08:30–20:30
Thẩm Mỹ Viện Như Vân
Thẩm Mỹ Viện Như Vân
Thẩm Mỹ Viện Như Vân
Thẩm Mỹ Viện Như Vân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy