Steam Detectives

Steam Detectives (Thám tử hơi nước) là bộ manga thuộc thể loại steampunk được viết và minh họa bởi Kia Asamiya. Ban đầu manga được đăng dài kỳ trên tạp chí Weekly Shōnen Jump và sau đó được chuyển sang Ultra Jump khi tạp chí này bắt đầu xuất bản.


Câu chuyện diễn ra tại Steam City, một thành phố giả tưởng lấy cảm hứng từ thời đại Victoria, nơi mọi thứ đều vận hành bằng hơi nước. Mọi thứ đều có thể vận hành bằng hơi nước và do vậy dẫn tới sự ra đời của Megamaton - những robot cỡ lớn chạy bằng động cơ hơi nước. Bối cảnh này cũng dẫn tới sự xuất hiện ngày càng nhiều của những tên tội phạm sử dụng Megamaton như một công cụ bất chính chuyên thực hiện những kế hoạch bất lương của mình. Tuy nhiên có ác thì cũng phải có thiện, sự xuất hiện của một nhóm thám tử trẻ tuổi tài ba đã dấn thân vào hành trình phá án ly kỳ, mang đến cho độc giả những giây phút giải trí đầy hấp dẫn.


Câu chuyện theo chân nam chính Narutaki - người được mệnh danh Sherlock Holmes phiên bản steampunk và những người bạn trên hành trình giải quyết các vụ án hóc búa xảy ra tại Steam City. Mỗi vụ án đều ẩn chứa những bí mật đen tối và những kẻ thủ ác nguy hiểm, đòi hỏi nhóm Narutaki phải sử dụng trí thông minh và khả năng suy luận cùng tinh thần đồng đội để phá giải.


Một số thông tin về Steam Detectives:

  • Số tập: 8
  • Nhà xuất bản tiếng Việt: Chưa rõ
  • Đăng tải: 1994 - 2000
Steam Detectives
Steam Detectives
Steam Detectives
Steam Detectives

Top 7 Steampunk manga hay nhất mọi thời đại

  1. top 1 Fullmetal Alchemist
  2. top 2 The Case Study of Vanitas
  3. top 3 D Gray Man
  4. top 4 Trigun
  5. top 5 Tegami Bachi
  6. top 6 Desert Punk
  7. top 7 Steam Detectives

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy