Siêu thị tranh AmiA

Siêu thị tranh AmiA là cửa hàng trưng bày tranh có diện tích lớn nhất Việt Nam hiện nay, xứng đáng là một "Siêu thị tranh" với hàng ngàn mẫu mã sản phẩm đa dạng để quý khách lựa chọn.


Siêu thị tranh AmiA là thương hiệu của Công ty TNHH AmiA Việt Nam, có trụ sở và Showroom trưng bầy tranh tại số 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội (Với quy mô 3 tầng, diện tích trưng bày lên đến hơn 240m2, là cửa hàng trưng bày tranh có diện tích lớn nhất Việt Nam hiện nay, xứng đáng là một "Siêu thị tranh" với hàng ngàn mẫu mã sản phẩm đa dạng để quý khách lựa chọn).


AmiA là đơn vị sản xuất, nhập và bán buôn, bán lẻ các dòng tranh trang trí và quà tặng cho cá nhân, doanh nghiệp. Các dòng tranh của chúng tôi rất đa dạng về chủng loại như: tranh trang trí theo chủ đề, tranh in trên chất liệu gỗ, tranh ghép tấm nghệ thuật, tranh sơn dầu, tranh đồng hồ, tranh thêu chữ thập (thêu tay 100% và dòng giá rẻ nhập khẩu), tranh dân gian làng Đông Hồ (nhập từ làng Hồ - Thuận Thành - Bắc Ninh), tranh đèn trang trí, các loại tranh đề can dán tường, khung tranh, tranh in theo yêu cầu... nhận thiết kế quà tặng cho cá nhân và doanh nghiệp với số lượng lớn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0916 225 866

Email: sieuthitranhamia@gmail.com

Website: amia.com.vn/

Facebook: www.facebook.com/TranhTreoTuongDepAmiA/

Siêu thị tranh AmiA
Siêu thị tranh AmiA
Siêu thị tranh AmiA
Siêu thị tranh AmiA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy