Ruby Tran Spa

top 2
Nguyễn Trinh

Ruby Tran Spa chính thức ra đời trong bối cảnh thị trường Spa và chăm sóc da đang rất hỗn loạn, thật giả lẫn lộn, thấy chị em kể những câu chuyện tiền mất, tật mang mà thấy nghẹn lòng. Ruby Tran Spa nhận thấy một sự thật hiển hiện trước mắt, đó là quá nhiều người tiêu dùng Việt nam không được trang bị kiến thức cơ bản về da, sức khỏe, các sản phẩm và công nghệ làm đẹp. Thị trường làm đẹp đang quá khát, dẫn đến sự đổ bộ ồ ạt của những cơ sở làm đẹp và những nhãn hàng mỹ phẩm ra đời "theo trend", tạo ra sự đối nghịch rõ ràng về mặt số lượng và chất lượng, hệ quả là chỉ số niềm tin của người tiêu dùng tụt xuống trầm trọng!

Và cái tên “Ruby Tran Spa” ra đời – Triết lý kinh doanh chính là “Khách hàng là chị em, là gia đình”. “Đối xử với khách hàng như người thân, phục vụ vượt trên sự mong đợi” – đó chính là văn hóa giá trị cốt lõi mà Ruby Tran Spa hướng đến. Sứ mệnh của Ruby Tran Spa là giúp phụ nữ Việt Nam hiểu, trân trọng và chăm sóc làn da mình một cách thật sự thông minh, khoa học.


Trong suốt thời gian qua, với các dịch vụ nổi bật như: tắm trắng, triệt lông vĩnh viễn, chăm sóc da mặt, giảm béo công nghệ cao,… Ruby Tran Spa đã thu hút một lượng lớn khách hàng bởi sự đảm bảo về chất lượng cũng như mang lại những kết quả vượt ngoài cả mong đợi.


Mặt khác, với hệ thống cơ sở vật chất cùng máy móc hiện đại, không gian được thiết kế sang trọng, yên tĩnh, thư thái mang đến cho khách những giây phút thư giãn thật thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Bên cạnh đó, spa còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, với trình độ chuyên môn và tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu đầy đam mê và nhiệt huyết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 218 Đường 3 Tháng 2, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau

Điện thoại: 0911 060 006 & 0932 060 006 & 1800 888 810

Email: rubytranspacm@gmail.com

Website: https://rubytranspa.vn/

Fanpage: www.facebook.com/rubytranspa/

Ruby Tran Spa
Ruby Tran Spa
Ruby Tran Spa
Ruby Tran Spa

Top 9 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất Cà Mau

  1. top 1 Viện thẩm mỹ DIVA - Cà Mau
  2. top 2 Ruby Tran Spa
  3. top 3 Ruby Spa
  4. top 4 Kay Spa Cà Mau
  5. top 5 TRANG Beauty & Spa
  6. top 6 Miss Beauty Spa
  7. top 7 Phương Lam Beauty & Spa
  8. top 8 MISS DUYEN - Beauty Room
  9. top 9 Lan Anh House Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy