Phan Mạnh Quỳnh

Phan Mạnh Quỳnh - chàng ca nhạc sĩ nổi tiếng với những bài hát cùng nội dung ý nghĩa, đầy cảm xúc. Với tài năng sáng tác và ca hát của mình, anh đã xuất sắc nhận được 2 giải thưởng Làn Sóng Xanh năm 2019 tại hạng mục "Ca khúc Nhạc phim được yêu thích nhất" và "Top 10 Ca khúc được yêu thích nhất" với sáng tác "Có chàng trai viết lên cây".


Nhắc đến Phan Mạnh Quỳnh thì không thể không nhắc đến ca khúc "Vợ người ta" sở hữu hơn 100 triệu view trên Youtube với giai điệu hài hước, vui tươi cũng không kém phần đau khổ khi người yêu mình đi lấy chồng. Không dừng tại đó, anh chàng này còn viết cả ca khúc thổ lộ của những người con xa xứ đi tha hương cầu thực - "Nước ngoài", thật sự bài hát này đã chạm đến trái tim người hâm mộ không chỉ riêng giới trẻ mà thế hệ lớn tuổi nghe cũng phải rơi nước mắt.

"Tôi vui khi được bận rộn", đó là một câu nói của ca nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh khi anh luôn luôn lạc quan trong mọi hoàn cảnh vì anh cho rằng được bận rộn là một cơ hội cho chúng ta được khỏe mạnh làm việc dù là chông gai, thử thạch, và anh mãn nguyện với điều đó.

Phan Mạnh Quỳnh
Phan Mạnh Quỳnh
Sao cha không? - OST Bố Già

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy