Pha Chế Education

Pha Chế Education là một trong những địa chỉ đào tạo pha chế có lẽ đã không còn mấy xa lạ đối với người dân tại TP.HCM, nơi đây được đông đảo học viên đánh giá là một địa chỉ uy tín, chất lượng và hết sức chuyên nghiệp. Tại đây, bạn sẽ được học những kiến thức tổng quan về pha chế và kỹ thuật pha chế chuyên nghiệp. Giảng viên sẽ hướng dẫn bạn từ những bước đầu tiên như lựa chọn nguyên liệu, máy xay, máy pha cho đến cách pha theo tiêu chuẩn quốc tế, tạo hình nghệ thuật. Ngoài chương trình học pha chế các thức uống khác nhau, bạn còn được trải nghiệm một số hình thức pha chế đặc biệt khác: moka pot, syphon, drip coffee,… Cùng với đó, bạn sẽ được học với người có kinh nghiệm đào tạo và vận hành lâu năm trong ngành F&B, họ sẽ không ngần ngại chia sẻ BÍ QUYẾT VÀNG giúp bạn kinh doanh hiệu quả.


Các khóa học pha chế tại đây:

  • Barista Take Away
  • Latte Art
  • Bartender Căn Bản
  • Bartender Nâng Cao
  • Pha Chế Tổng Hợp
  • Lớp Set Up Menu, Set Up Quán

Có thể nói, một bartender chuyên nghiệp có thể làm việc trong các quán bar, nhà hàng khách sạn nổi tiếng với mức thu nhập cao hoặc trở thành giảng viên cho các khóa học pha chế tại một số đơn vị đào tạo lớn tại nơi bạn sinh sống. Chính vì nghề nghiệp mang tính nghệ thuật và đòi hỏi nhiều kỹ năng mà không phải ai cũng có nên thu nhập của bartender cũng tương xứng với những công sức và sáng tạo của họ.


Điểm đặc biệt của khoá học này là bạn sẽ được thực hành cùng các nhà pha chế giàu kinh nghiệm, họ sẽ chia sẻ những kinh nghiệm cũng như giúp bạn định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Bên cạnh đó, Pha Chế Education còn hỗ trợ học viên về các bước xây dựng hệ thống quầy bar theo mô hình tiện lợi, chuyên nghiệp, bổ sung các kiến thức nền tảng về đào tạp quản lý nhân sự, xây dựng mối quan hệ, thiết kế thực đơn và kỹ năng quản lý cost sao cho giảm thiểu chi phí rủi ro, đạt hiệu quả kinh doanh tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 95/32 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0909 843 660
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064746306709

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Pha Chế Education
Pha Chế Education
Pha Chế Education
Pha Chế Education

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy