OSC Việt Nam Travel

top 4
Ngọc Mai

OSC Việt Nam Travel là một công ty du lịch hàng đầu tại Vũng Tàu, đã hoạt động trong ngành kinh doanh du lịch suốt 40 năm qua. Trong thời gian này, công ty không ngừng phát triển và mở rộng cả về quy mô và phạm vi hoạt động. OSC Việt Nam cung cấp một loạt các hoạt động, sản phẩm và dịch vụ đa dạng để đáp ứng nhu cầu của du khách.


Công ty tổ chức các tour du lịch trong nước và nước ngoài, cho phép du khách khám phá vẻ đẹp của nhiều điểm đến nổi tiếng trong Vũng Tàu. Du khách có thể lựa chọn từ các tour trải nghiệm đa dạng, tham gia vào các hoạt động như học tập, dã ngoại, thể thao hoặc tham gia các hội nghị. Ngoài ra, công ty cũng thiết kế các chương trình du lịch theo yêu cầu riêng của khách hàng. OSC Việt Nam cũng là đại lý bán vé máy bay, cung cấp dịch vụ vận chuyển cho du khách. Đội ngũ hướng dẫn viên du lịch và thông dịch viên chuyên nghiệp của công ty sẽ đảm bảo rằng du khách có được trải nghiệm du lịch tốt nhất và có thể tận hưởng một chuyến đi thú vị.


Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm, OSC Việt Nam Travel đã khẳng định vị thế của mình là một công ty du lịch đáng tin cậy tại Vũng Tàu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 02 đường Lê Lợi, P. 1, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 0938 948 549
Email: osc-tours@hcm.vnn.vn
Fanpage: www.facebook.com/OSCVietnamTravel/?locale=vi_VN
OSC Việt Nam Travel
OSC Việt Nam Travel
OSC Việt Nam Travel
OSC Việt Nam Travel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy