Nối tóc Thành Luân

top 4
Phương Trinh

Nàng đã thử qua nhiều kiểu tóc mà vẫn chưa chọn được kiểu nào ưng ý? Nàng cảm thấy quá phức tạp với việc tạo kiểu cầu kỳ? Nếu đang “chọn mặt gửi vàng” một cái tên uy tín để upgrade cho mái tóc của mình, bạn đừng bỏ qua Nối tóc Thành Luân - hair salon uy tín hàng đầu Hải Phòng với hơn 10 năm kinh nghiệm, hội tụ đầy đủ các yếu tố để tạo ra mái tóc trong mơ cho bạn.


Ở đây với những người thợ lành nghề, những chuyên gia làm tóc đầy tâm huyết, chỉ cắt thôi cũng giúp nàng tăng hạng nhan sắc một cách bất ngờ. Ngoài ra, bạn còn có thể tự do uốn cong, duỗi thẳng hay thoả mãn với những gam màu nhuộm dẫn đầu về xu hướng. Hơn hết, bạn sẽ được tư vấn, xem xét kỹ từng đường nét, ưu khuyết điểm của khuôn mặt. Thậm chí là cả tính cách và nghề nghiệp để từ đó chọn được kiểu tóc phù hợp nhất với bản thân. Với tay nghề có kỹ thuật cắt tóc cao của mình, các tay kéo nhà Nối tóc Thành Luân đều không ngần ngại trước các yêu cầu từ dễ đến khó của khách hàng.


Đặc biệt, Nối tóc Thành Luân còn nổi tiếng về dịch vụ nối tóc với công nghệ tiên tiến hàng đầu, tạo nên mối nối siêu nhẹ, không đau, không cộm, không có cảm giác khó chịu, để từ đó giúp bạn có được mái tóc đẹp tự nhiên, mềm mại như tóc thật. Không chỉ có vậy, đầy còn là cái tên rất được yêu thích với dịch vụ nhuộm màu thời trang - phục hồi tóc chuyên sâu. Nối tóc Thành Luân luôn tiên phong trong việc cập nhật những màu nhuộm thời trang đón đầu xu hướng, đặc biệt là sở hữu kỹ thuật tẩy tóc không rát, công nghệ uốn - duỗi tóc tốt nhất hiện nay, do đó bạn sẽ tha hồ tạo kiểu và nhuộm màu ưng ý mà không còn lo sợ tóc sẽ bị hư tổn theo thời gian.


Vì sao bạn nên lựa chọn làm tóc tại Nối tóc Thành Luân?

  • Chủ salon đã có hàng chục năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu sẽ tư vấn kỹ càng về kiểu tóc và màu sắc phù hợp với gương mặt của bạn.
  • Salon chuyên cắt tóc nam nữ, luôn cập nhật các xu hướng mới nhất. Nên dù là uốn, duỗi, nhuộm hay chỉ đơn thuần là cắt, Nối tóc Thành Luân vẫn đảm bảo cho mái tóc on-trend
  • Với các sản phẩm được nhập trực tiếp từ nước ngoài, cùng máy móc đạt chuẩn, mái tóc của bạn không chỉ đẹp mà còn chắc khỏe.
  • Salon sử dụng 100% hình ảnh thật, khách hàng hoàn thiện tại salon, không coppy chỉnh sửa.
  • Giá thành hợp lý, thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Sau tất cả, Nối tóc Thành Luân sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm khác biệt về không gian cũng như chất lượng phục vụ của những Stylist chuyên nghiệp mà không đâu có được. Chính vì thế, nếu bạn muốn thay đổi kiểu tóc, làm mới phong cách mà còn băn khoăn chưa biết chọn cho mình kiểu tóc nào phù hợp, tôn được nét đẹp cá tính hay che giấu khuyết điểm khuôn mặt thì Toplist tin chắc rằng Nối tóc Thành Luân luôn là một lời gợi ý lý tưởng dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 164e, Chùa Hàng, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0337 950 089 & 0846 913 112
Website
: thanhluansalon.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Luantoctrang

Nối tóc Thành Luân
Nối tóc Thành Luân
Nối tóc Thành Luân
Nối tóc Thành Luân
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy