Nha khoa Đăng Lưu

top 5
Mai Tuyet Nguyen

Khi mắc các bệnh lý liên quan tới răng miệng, đặc biệt là bị viêm tủy thì bệnh nhân nên tìm tới một nha khoa uy tín để được thăm khám và điều trị khỏi hết. Nhằm chấm dứt những cơn đau dai dẳng cũng như chấm dứt khả năng bệnh biến chứng gây ra những hậu quả nguy hiểm hơn. Hiện nay tại Sài Gòn có trung tâm nha khoa Đăng Lưu được nhiều người biết đến với các dịch vụ hiện đại, uy tín, chất lượng và hiệu quả đạt được sau mỗi ca điều trị cao. Đặc biệt thái độ cũng như cách làm việc của bác sĩ, nhân viên nơi đây rất nhiệt tình, chuyên nghiệp. Giúp bạn luôn có cảm giác thoải mái khi điều trị.


Nha khoa Đăng Lưu được đánh giá là một trong những nha khoa hàng đầu hiện nay tại Việt Nam với nhiều dịch vụ hiện đại cùng với trang thiết bị máy móc hàng đầu được nhập từ các nhà cung cấp máy móc trang thiết bị nha khoa hàng đầu thế giới. Trước khi cập cảng Việt Nam, các loại máy móc đều được kiểm nghiệm về chất lượng, an toàn theo tiêu chuẩn của Hiệp Hội Nha Khoa Thế Giới.

  • Hệ thống phòng khám tại nha khoa được vô trùng sạch sẽ và được làm vệ sinh thường xuyên nhằm đảm bảo độ an toàn cho bệnh nhân. Luôn cập nhật những biện pháp điều trị mới, hiện đại. Thường xuyên tổ chức những sự kiện chuyển giao về kỹ thuật giữa các bác sĩ của trung tâm với các nha sĩ hàng đầu thế giới của Hiệp Hội Nha Khoa Hoa Kỳ. Cho bệnh nhân trải nghiệm những dịch vụ mới, chất lượng cao và an toàn cao
  • Lấy yếu tố con người làm đầu nên tại Đăng Lưu chi phí và giá cả cho tất cả các dịch vụ rất bình dân và phù hợp với tất cả các đối tượng.
  • Không gian phòng khám rộng rãi, thoáng mát. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, nụ cười hài lòng sẽ theo bạn ngay từ những gót chân đầu tiên.

Điều trị viêm tủy cần phải điều trị qua nhiều giai đoạn và mất thời gian. Do đó, trong quá trình điều trị bạn phải đến phòng nha theo lịch hẹn của Bác sỹ, số lần hẹn tùy thuộc vào tình trạng nặng nhẹ của răng bạn. Nha khoa Đăng Lưu cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng. Hãy đến Nha Khoa Đăng Lưu – đến và trải nghiệm để cảm nhận sự khác biệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Số 34 Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Số 983 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 1800 6578
Email: nhakhoadangluu@gmail.com
Website: https://implantdangluu.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadangluu2/
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
Nha khoa Đăng Lưu
Nha khoa Đăng Lưu
Nha khoa Đăng Lưu
Nha khoa Đăng Lưu

Top 10 Địa chỉ điều trị viêm tủy răng hiệu quả hàng đầu tại TP. HCM

  1. top 1 Nha khoa Bệnh viện JW Hàn Quốc
  2. top 2 Nha khoa Paris
  3. top 3 Nha khoa Kim
  4. top 4 Nha khoa Đông Nam
  5. top 5 Nha khoa Đăng Lưu
  6. top 6 Nha khoa Parkway
  7. top 7 Nha khoa Quốc tế BIK
  8. top 8 Nha khoa I-DENT
  9. top 9 Nha khoa Ucare
  10. top 10 Nha khoa Tâm Đức Smile

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy