Maomao là một nữ chính tuyệt vời

Chúng ta có lẽ đã khá quen thuộc với mô típ nữ chính xinh đẹp, học giỏi, tính cách dịu dàng dễ thương. Tuy nhiên nhân vật nữ chính của Dược sư tự sự - Maomao lại thu hút người xem ở nhiều khía cạnh đặc biệt khác. Thứ nhất phải kể tới việc Maomao là một cô bé xinh đẹp nhưng không dựa vào vẻ đẹp đó để thăng tiến nhanh. Maomao lớn lên với bao quanh là những con phố ngập tràn ánh sáng với những kỹ viện, hàng quán trải dài. Tuy vậy mặc do tú bà nhiều lần dụ dỗ Maomao hãy trở thành kỹ nữ nhưng cô không bao giờ thỏa hiệp.


Bên cạnh đó, Maomao còn là một cô bé thông minh, việc được nhận nuôi bởi một dược sĩ nổi tiếng đã tiếp thêm cho Maomao niềm đam mê những loại dược liệu quý hiếm và cũng là tiền đề để sau này cô trở thành một dược sĩ có tiếng trong cung điện. Tính cách thú vị cũng là một trong những điểm cộng nữa của Maomao. Thái giám Jinshi mặc dù yêu quý Maomao nhưng cô cũng không thích vị thái giám này bởi sự quyến rũ không cần thiết mà anh chàng thường tỏa ra, dẫu cho nó thu hút nhiều sự chú ý từ những cung nữ khác.


Maomao cũng là một tấm gương vượt khó đáng ngưỡng mộ khi mặc dù không may rơi vào tay bọn bắt cóc và phải phục vụ trong cung điện 2 năm nhưng cô chưa từng than vãn, trái lại cố gắng làm hết sức mình trong khoảng thời gian đó và thậm chí còn cố gắng sống chìm để tự tránh mình khỏi những rắc rối trong cung điện.

Maomao là một nữ chính tuyệt vời
Maomao là một nữ chính tuyệt vời
Maomao là một nữ chính tuyệt vời
Maomao là một nữ chính tuyệt vời

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy