Khu du lịch sinh thái Suối Mỡ

Bắc Giang là vùng đất được thiên nhiên ưu đãi, ban tặng khá nhiều phong cảnh thiên nhiên kỳ thú với những địa danh nổi tiếng. Khu du lịch Suối Mỡ thuộc địa phận xã Nghĩa Phương, huyện Lục Nam, cách thành phố Bắc Giang khoảng 32km về phía Đông Bắc là một thắng cảnh nổi tiếng của Bắc Giang. Suối Mỡ hội tụ hai yếu tố về Du lịch sinh thái và Du lịch tâm linh. Đến với Suối Mỡ du khách sẽ được nghe những truyền thuyết còn lưu truyền trong nhân dân địa phương. Tương truyền rằng, vua Hùng Định Vương thứ IX có nàng công chúa Quế Mỵ Nương, hiền thục, nết na, nhân hậu. Nàng được nhiều vương tôn, công tử đến cầu hôn nhưng đều từ chối bởi nàng đam mê du ngoạn, đặc biệt là đến thung lũng Huyền Đinh – Yên Tử.

Và nhắc đến các địa danh ấy, chúng ta không thể không nhắc đến Khu du lịch sinh thái Suối Mỡ - nơi hội tụ cả hai yếu tố du lịch tâm linh và du lịch sinh thái. Bắc Giang là vùng đất được thiên nhiên ưu đãi, ban tặng khá nhiều phong cảnh thiên nhiên kỳ thú với những địa danh nổi tiếng. Và nhắc đến các địa danh ấy, chúng ta không thể không nhắc đến Khu du lịch sinh thái Suối Mỡ - nơi hội tụ cả hai yếu tố du lịch tâm linh và du lịch sinh thái.


Đến Suối Mỡ, điểm khiến bất cứ du khách nào đã từng đặt chân đến đây đều không thể quên được đó chính là vẻ đẹp sinh thái của núi rừng, suối thác nơi đây. Nằm trải dài trên diện tích hàng ngàn héc ta, hệ thống rừng nguyên sinh của Suối Mỡ hết sức phong phú và đa dạng. Rừng ở Suối Mỡ nhiều tầng nhiều lớp, những tầng những lớp ấy chỗ dày, chỗ thưa đã tạo cho dòng Suối Mỡ vừa đủ sang, vừa rực rỡ lung linh lại vừa mang vẻ u tịch trầm lắng của cảnh quan nơi rừng suối. Hơn bất cứ nơi nào, ở Suối Mỡ đã có sự tạo dựng của thiên nhiên, chính thiên nhiên đã ưu đãi cho Suối Mỡ về về khí hậu, nhiệt độ, ánh sáng, gió mùa, hơi nước ở mức độ vừa phải nên nơi đây không khí lúc nào cũng mát mẻ dễ chịu. Nó không có sức nóng gay gắt của khí hậu mùa hè, cũng không quá lạnh lẽo của khí hậu mùa đông. Có lẽ vì thế, ở nơi này các thảm thực vật phát triển khác hẳn so với mọi nơi khác, là điều kiện phát triển bền vững loại hình du lịch sinh thái nghỉ dưỡng tại nơi đây.

Khu du lịch sinh thái Suối Mỡ
Khu du lịch sinh thái Suối Mỡ
Khu du lịch sinh thái Suối Mỡ

Top 8 Địa điểm chụp selfie đẹp nhất cho giới trẻ tại Bắc Giang

  1. top 1 Đồng Cao
  2. top 2 Làng Thổ Hà
  3. top 3 Phim trường Rose Garden
  4. top 4 Rừng nguyên sinh Khe Gỗ
  5. top 5 Hồ Khuôn Thần
  6. top 6 Khu du lịch sinh thái Suối Mỡ
  7. top 7 Chùa Vĩnh Nghiêm
  8. top 8 Chùa Bổ Đà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy