Hương Vị Quê Hương

Kênh Hương Vị Quê Hương của Bếp Ông Thọ là một trong những kênh Mukbang Việt Nam ngày càng phổ biến trên YouTube. Với một lượng khán giả lớn và ổn định, kênh này đã thu hút 799 ngàn người đăng ký và đã có tổng cộng 97.216.785 lượt xem cùng hàng trăm bình luận tích cực cho mỗi video.

Những video của ông Thọ được đánh giá là trẻo và dễ chịu, mang đến sự gợi nhắc về mục nấu ăn truyền thống. Đặc biệt, nếu bạn là người con miền Bắc, bạn sẽ tìm thấy những kí ức tuổi thơ ùa về trong mỗi video nấu ăn của "Hương Vị Quê Hương". Các video thường được quay ngoài vườn nhà, với cuộc trò chuyện nhẹ nhàng và từ tốn, ông Thọ hướng dẫn một cách tỉ mỉ từng chi tiết cho các món đồng nội như vịt om sấu, gà bọc đất nướng, lòng nướng, cá kho niêu, và nhiều món ẩm thực độc đáo khác.

Điều đặc biệt là ông Thọ thường chia sẻ những bí quyết nấu ăn và mẹo vặt từ sơ chế đến nêm nếm, giúp cho ẩm thực đồng nội trở nên sống động hơn bao giờ hết. Trong mỗi video, bạn có thể cảm nhận được tình yêu chân thành của ông Thọ đối với việc nấu ăn và hương vị miệt vườn. Kênh Hương Vị Quê Hương không chỉ là nơi chia sẻ về nấu ăn mà còn là một tình yêu đích thực dành cho văn hóa ẩm thực Việt Nam, và điều này đã lan tỏa qua những video chất lượng và chân thành mà ông Thọ mang đến cho khán giả của mình.


Link Youtube: www.youtube.com/c/HươngVịQuêHương

Hương Vị Quê Hương
Hương Vị Quê Hương

Top 7 Kênh Youtube Việt Nam Mukbang được yêu thích nhất

  1. top 1 Thánh ăn TV
  2. top 2 Tóc Vàng hoe
  3. top 3 Gấu Vlogs
  4. top 4 Nga Sumo
  5. top 5 Quynh Tran JP & Family - Cuộc sống ở Nhật
  6. top 6 Bà Tân Vlog
  7. top 7 Hương Vị Quê Hương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy