Học viện Anh ngữ Hanex

top 2
Nguyễn Trinh

Học viện Anh ngữ Hanex chuyên đào tạo và luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế, là đối tác KIM CƯƠNG của IDP tổ chức thi IELTS tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Hanex không ngừng nỗ lực tạo ra một môi trường học tập an toàn, tiện nghi, đồng thời liên tục cải tiến chất lượng đào tạo cũng như hệ thống quản lý và dịch vụ chăm sóc học viên để trở thành trung tâm hàng đầu Vũng Tàu và Việt Nam trong việc đào tạo tiếng Anh và luyện thi các chứng chỉ quốc tế Cambridge, IELTS, TOEIC.


Đặc biệt, Học viện Anh ngữ Hanex là đơn vị tổ chức thi IELTS duy nhất được Bộ GD-ĐT phê duyệt chính thức đầu tiên tại Vũng Tàu. Không cần phải tốn thời gian di chuyển xa, giờ đây, các bạn thí sinh trên địa bàn tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đã có thể an tâm đăng ký và dự thi IELTS tại Hanex. Sự chu đáo trong khâu chuẩn bị từ Hanex và IDP sẽ giúp các bạn thí sinh có tâm lý thoải mái trong suốt buổi thi và hoàn thành bài thi một cách tốt nhất.


Chương trình học HANEX IELTS được thiết kế dành riêng cho trẻ từ 15 tuổi trở lên. Rút ngắn ½ thời gian luyện thi IELTS với Blended learning. Chương trình học IELTS tại HANEX với giáo trình học MINDSET for IELTS NXB ĐH Cambridge – Vương Quốc Anh, được thiết kế chuyên biệt và tinh gọn kết hợp với phương pháp học hiện đại Blended learning phục vụ yêu cầu luyện thi IELTS từ cơ bản đến nâng cao giúp học viên tự tịn đạt được điểm số như mong đợi. Khi tham gia khóa học, học viên sẽ được test thử trình độ và chọn lớp phù hợp theo mức điểm đầu vào và tư vấn lộ trình đạo tạo phù hợp với từng cá nhân.


  • IELTS FOUNDATION : 3.0 – 4.0 : Nắm chắc ngữ pháp, từ vựng cơ bản và bắt đầu chinh phục 4 kỹ năng.
  • IELTS MINDSET 1 : 4.0 – 5.0
  • IELTS MINDSET 2 : 5.0 – 6.0
  • IELTS MINDSET 3 : 6.0 – 6.5
  • IELTS PREPARATION : 6.5 +


Những ưu điểm chương trình học IELTS của Hanex mang lại:


  • Trung tâm đầu tiên tại Bà Rịa - Vũng Tàu ứng dụng phương pháp học tập kết hợp blended learning, việc học tại lớp kết hợp với cộng nghệ và phần mềm trực tuyến tại nhà sẽ giúp học viên gia tăng cơ hội tiếp xúc với tiếng Anh.
  • Các giáo trình giảng dạy IELTS tại Hanex không chỉ giúp học viên tiếp cận nội dung bài học theo xu thế toàn cầu mà còn tạo điều kiện cho học viên có thể tự ôn tập bài học tại nhà với sự đồng hành của ba mẹ, tự tin dẫn đầu trong các kỳ thi tiếng Anh tại trường và thành công đạt chứng chỉ quốc tế IELTS.
  • Tất cả các giáo viên bản ngữ tại Hanex đều đến từ các nước nói tiếng Anh như là tiếng mẹ đẻ như Anh, Mỹ, úc, Canada, New Zealand được đào tạo bài bản về phương pháp giảng dạy tiếng Anh và có kinh nghiệm giảng dạy quốc tế. Giáo viên tại Hanex phải trải qua các cuộc tuyển chọn về trình độ chuyên môn, kỹ năng giảng dạy và được huấn luyện thường xuyên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 56 Lê Hồng Phong, P. 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.
  • 30 Lê Quý Đôn, P. Phước Trung, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu.
  • 85 Nguyễn Thái Học, P. 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Điện thoại: 0357 656 956 & 0988 633 706

Email: hanexenglish@gmail.com
Website: https://hanexenglish.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/hanexacademy

Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 08:00 - 21:00

Học viện Anh ngữ Hanex
Học viện Anh ngữ Hanex
Học viện Anh ngữ Hanex
Học viện Anh ngữ Hanex

Top 4 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

  1. top 1 Trung tâm Anh ngữ ILA
  2. top 2 Học viện Anh ngữ Hanex
  3. top 3 Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế STAR EDU
  4. top 4 Trung Tâm Anh Ngữ AMA Vũng Tàu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy