Top 4 Điều cần biết của Tử vi cung Song Ngư trong tháng 11/2021

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

HẸN HÒ

Song Ngư, bạn đang cảm thấy mệt mỏi khi hẹn hò cùng người cũ? Hãy mở rộng phạm vi và đối tượng hẹn hò của bạn khi trăng non ở cung Bọ Cạp vào ngày 4/11. Bạn có thể thử hẹn hò với một người không phải là mẫu người mà bạn thường hẹn hò, có thể bạn sẽ phát hiện ra rằng mình đã bỏ lỡ một số người tuyệt vời.


Bạn có thể gặp gỡ nhiều người thông qua các mối quan hệ xã hội bắt đầu từ khi Sao Kim đi vào Ma Kết và Sao Thủy đi vào cung Thiên Yết vào ngày thứ 5. Rất có thể bạn sẽ gặp được một ai đó từ các mối quan hệ trên. Một sự thu hút mới lạ!

Bạn thậm chí có thể sẽ phải lòng một trong những người bạn của mình khi Juno di chuyển vào cung Ma Kết vào ngày 15/11. Nếu bạn đang phải lòng một ai đó, điều ước của bạn có thể trở thành hiện thực khi cuối cùng họ cũng xuất hiện. Tuy nhiên, nguyệt thực vào ngày 19 có thể mang đến những hiểu lầm sai lệch khiến mối tình của bạn trở nên bất khả thi, hãy cân nhắc trước khi hành động nhé.

Thay vào đó, hãy bắt đầu hành động khi Mặt Trời đi vào cung Nhân Mã ngày 21/11. Chủ động hơn trong chuyện tình cảm và với người yêu của bạn, có thể vào cuối năm chuyện tình yêu của bạn sẽ công khai chính thức trên mạng xã hội. Khi Sao Thủy tiến vào Nhân Mã vào ngày 24, một cuộc tình lãng mạn tại nơi làm việc có thể làm bạn bị cuốn vào. Đừng để nó làm hỏng danh tiếng của bạn.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Top 4 Điều cần biết của Tử vi cung Song Ngư trong tháng 11/2021

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy