Gran Turismo: Tay Đua Cự Phách

Bom tấn hành động "Gran Turismo: Tay đua cự phách" đã hé lộ chuỗi cảnh hành động đáng kinh ngạc, cùng lý do quyết tâm biến mình thành tay đua chuyên nghiệp của nhân vật chính, Jann Mardenborough (do Archie Madekwe thủ vai) - một tay đua nổi tiếng ngoài đời.

Phim kể về chàng game thủ Jann Mardenborough, người say mê chơi điện tử mô phỏng đua xe, nhưng không được cha mẹ ủng hộ. Cha của anh coi đó chỉ là thú vui vô bổ và không tin vào khả năng của con trở thành tay đua thực thụ. Những lời đánh đồng ấy vương vấn trong tâm trí Jann như một cơn ám ảnh. Tuy nhiên, anh không từ bỏ và quyết tâm đi đến cùng trong hành trình trở thành tay đua chuyên nghiệp, vượt qua những gian nan và khó khăn. Trailer tiếp theo của phim hé lộ nhiều cảnh hành động hấp dẫn, nhấn mạnh vào những thước phim mãn nhãn và gay cấn với những màn rượt đuổi tốc độ và tai nạn lật xe đáng sợ.

Gran Turismo: Tay đua cự phách
không chỉ thu hút khán giả bởi màn trình diễn xuất sắc của nam diễn viên Archie Madekwe, mà còn có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng khác như Orlando Bloom, David Harbor, Djimon Hounson, Sang Heon Lee và cựu thành viên nhóm Spice Girls - Geri Halliwell. Cùng chờ đón Gran Turismo: Tay Đua Cự Phách ra rạp Việt Nam vào ngày 11/08 này nhé!


Khởi chiếu: 11/08/2023
Đạo diễn:
Neill Blomkamp
Diễn viên:
David Harbour, Archie Madekwe, Orlando Bloom, Djimon Hounsou, Geri Halliwell
Thể loại:
Hành động

Gran Turismo: Tay Đua Cự Phách
Gran Turismo: Tay Đua Cự Phách
Gran Turismo: Tay Đua Cự Phách
Gran Turismo: Tay Đua Cự Phách

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy