Godzilla – Quái Vật Godzilla (2014)

Godzilla – Quái Vật Godzilla là phiên bản khởi động lại của đạo diễn Gareth Edwards, phim sẽ là sự tái sinh của Godzilla và đồng thời mở ra một cuộc phiêu lưu hoành tráng. Lần này quái vật huyền thoại Godzilla sẽ không chỉ phá hủy mọi thứ trên đường đi của nó mà còn đụng độ với những sinh vật hung ác khác, vốn được tạo ra bởi các nhà khoa học kiêu căng, tất cả chúng sẽ đe dọa sự tồn vong của toàn nhân loại. Trong bộ phim này, người lính tên Ford Brody đang cố gắng tìm vợ của mình là Elle Brody (Elizabeth Olsen) và con của họ. Cả hai bị cuốn vào một cuộc đọ súng và trận chiến giữa Godzilla và hai con quái vật khổng lồ.


Ở phần mới này quái vật Godzilla hứa hẹn còn ấn tượng, hấp dẫn và kịch tính hơn so với tất cả các phiên bản trước đây. Lần này, Godzilla chính là hiện thân cho cơn phẫn nộ của thiên nhiên, cho sự phản kháng mạnh mẽ của những sinh vật bị loài người đối xử tàn tệ trong một thời gian dài.


Godzilla - uái Vật Godzilla được sản xuất bởi một ê kíp nổi tiếng, tài năng, đặc biệt là sự góp mặt của đạo diễn Gareth Edward và quay phim Seamus Mc Garvey. Cả hai đã cùng kết hợp và lồng ghép những yếu tố thực và ảo, hòa quyện với nhau một cách bài bản, giúp cho câu chuyện về Godzilla trở nên gần gũi, chân thực và cũng đáng sợ hơn.


IMDb: 6.4/10

Godzilla – Quái Vật Godzilla (2014)
Godzilla – Quái Vật Godzilla (2014)
Godzilla – Quái Vật Godzilla (2014)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy