Goblin: The Lonely and Great God (2016)

Goblin: The Lonely and Great God (2016) xoay quanh một yêu tinh cần tìm kiếm một cô dâu là người để kết thúc cuộc sống bất tử của mình, tình cờ chung sống với một thần chết luôn mong muốn tìm kiếm lại ký ức về kiếp trước của mình. Họ sống chung với nhau không biết rằng đó là định mệnh hay số phận.


Bộ phim được đánh giá là siêu phẩm giả tưởng làm chao đảo cả Đại Hàn Dân Quốc cũng như châu Á vào thời điểm phát hành. Bộ phim cũng sở hữu dàn diễn viên quá chất lượng và có chiều sâu: Dàn cast chính vô cùng nổi bật cả về nhan sắc lẫn thực lực : Gong Yoo, Kim Go Eun, Lee Dong Wook, Yoo In Na, Yook Sung Jae,...


Thần chết Lee Dong Wook là 1 diễn viên đầy kinh nghiệm của Hàn Quốc nhưng liên tiếp thất bại với các kịch bản trước Goblin và Lee Dong Wook cũng không phủ nhận chính Goblin đã vực dậy sự nghiệp của mình.


Điểm đặc biệt của Goblin là tuyến nhân vật hợp lý và cách xây dựng nội dung tài tình. Goblin không có bất kì nhân vật nào mang tính phụ họa như nhiều bộ phim truyền hình khác. Mỗi nhân vật đều là mắt xích quan trọng trong mối quan hệ phức tạp mà biên kịch đặt ra.


Điểm IMDb: 8.6

Goblin: The Lonely and Great God (2016)
Goblin: The Lonely and Great God (2016)
Goblin: The Lonely and Great God (2016)
Goblin: The Lonely and Great God (2016)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy