Flowers Of Evil

Một trong những anime nặng đô về tâm lý học đường nhất chắc chắn không thể thiếu cái tên Flowers Of Evil. Anime được xây dựng dựa trên manga cùng tên của tác giả Shūzō Oshimi và được sản xuất bởi hãng Zexcs, ra mắt lần đầu tiên vào năm 2013.


Flowers Of Evil là một tác phẩm độc đáo nhưng cũng gây tranh cãi trong cộng đồng anime vì phong cách hoàn toàn khác biệt so với những bộ anime phổ biến khác. Điều đặc biệt ở bộ anime này là cách hình ảnh được thể hiện thông qua phương pháp rotoscoping. Rotoscoping là một kỹ thuật trong đó các hình ảnh hoạt hình được tạo ra bằng cách vẽ lại từ các cảnh quay thật. Điều này tạo ra một phong cách hoạt hình ấn tượng và độc đáo, tạo nên một không gian đồng thời khác biệt và bí ẩn.


Flowers Of Evil xoay quanh Kasuga - một học sinh trung học có tính cách hướng nội, thường xuyên bị cô lập và lạc lõng. Cậu bé bị thu hút bởi Nakano, một cô gái bí ẩn với vẻ ngoài xinh đẹp và tính cách lập dị. Kasuga dần bị cuốn vào thế giới nội tâm của Nakano, nơi ẩn chứa những bí mật đen tối và những khao khát méo mó.


Cùng với sự phát triển của mối quan hệ giữa hai nhân vật chính, Flowers Of Evil dần hé lộ những góc khuất tâm lý của các học sinh trung học, với những vấn đề như bạo lực học đường, bắt nạt, định kiến xã hội và sự lạc lõng tuổi mới lớn. Phim đưa người xem vào một hành trình khám phá những mặt tối của con người, đặt ra câu hỏi về bản chất của thiện và ác, và giá trị của tình yêu trong một thế giới đầy rẫy những toan tính và giả dối.


Một số thông tin về Flowers Of Evil có thể bạn muốn biết:

  • Tên tiếng Nhật: Aku no Hana
  • Năm phát sóng: 2013
  • Số tập: 13
  • Điểm IMDb: 7.6
Flowers Of Evil
Flowers Of Evil
Flowers Of Evil

Top 8 Anime về bạo lực học đường hay nhất

  1. top 1 Dance Dance Danseur
  2. top 2 Jujutsu Kaisen
  3. top 3 Magical Girl Site
  4. top 4 March Comes In Like A Lion
  5. top 5 A Silent Voice
  6. top 6 Hell Girl
  7. top 7 Flowers Of Evil
  8. top 8 Great Teacher Onizuka

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy