EFY Vietnam

Công ty Cổ phần công nghệ tin học EFY Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ về phần mềm, thiết bị tin học, tư vấn, quản lý dự án công nghệ thông tin.


Thành lập từ năm 2007, hiện có hơn 100 nhân viên, nhiều khách hàng lớn trong phạm vi cả nước, cán bộ trẻ, năng động và luôn đoàn kết hỗ trợ nhau. Đây là nơi lý tưởng để bạn có thể học hỏi và phát huy hết năng lực của bản thân, văn hóa phong phú, trọng dụng nhân tài. EFY Vietnam được biết đến như là một đối tác tin cậy và uy tín trong các dự án công nghệ thông tin cấp trung và lớn trong các lĩnh vực: chính phủ, giáo dục, thuế, kho bạc, hải quan, bảo hiểm, điện lực, ngân hàng, tài chính…


Luôn kiên trì với định hướng ICT là năng lực cốt lõi, EFY Vietnam đã xây dựng và phát triển môi trường làm việc chuyên nghiệp cho gần 2000 cán bộ nhân viên và đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Trong nhiều năm liền, EFY Vietnam luôn giữ tốc độ tăng trưởng cao và dự kiến tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm tới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 9 tòa nhà Sannam, số 78 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 1900 6142 & 1900 6139
Email: contact@efy.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/efy.com.vn/

EFY Vietnam
EFY Vietnam
EFY Vietnam
EFY Vietnam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy