Đường Lý Tự Trọng

top 1
Nguyễn Thu Hường

Đường Lý Tự Trọng là một trong những con đường huyết mạch ở Thành phố Hồ Chí Minh. Nét đặc trưng của con đường chỉ dài gần 2km này là rất nhiều các công trình kiến trúc có từ thời Pháp thuộc và được giữ nguyên trạng đến ngày hôm nay. Trong số đó, có một số chung cư vốn đã trở thành địa chỉ mua sắm quen thuộc của giới trẻ, được gọi vui là trung tâm thương mại vintage. Không chỉ có sự hiện diện của các cửa hàng thời trang, các chung cư này còn có rất nhiều quán cafe, quán ăn và bar.


Chung cư 26 Lý Tự Trọng – Trung tâm thương mại Vintage

Có thể nói, chung cư 26 là địa điểm quen thuộc nhất khi nói về các chung cư trên đường Lý Tự Trọng. Bước vào chung cư, bạn sẽ có cảm giác như lạc chân vào một không gian trưng bày nghệ thuật với tranh vẽ treo dọc hai lối lên cầu thang. Nếu không vội, bạn có thể ghé ngang Cộng Cà Phê để gọi một ly cốt dừa cà phê mang đi trong lúc tham quan mua sắm hết 4 tầng của chung cư này.


Bước vào các cửa hàng quần áo ở đây, bạn sẽ ngạc nhiên bởi lẽ các cửa hàng ở đây được trang trí rất hiện đại, trái ngược hoàn toàn với vẻ ngoài cũ kỹ của chung cư. Mỗi thương hiệu quần áo ở đây đều theo đuổi một phong cách khác nhau. Đầu tiên, phải kể đến cái tên tiên phong của thời trang bình dân “made in Vietnam” Li Bé với các thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, dễ phối dễ mặc. Hoặc nếu bạn yêu thích quần áo làm từ các chất liệu mộc mạc như linen, Eugene sẽ là điểm đến yêu thích cho bạn. Ngoài ra, trong chung cư 26 còn có rất nhiều các cửa hàng bán vintage denim như Annie và OMTS.


The New Playground Lý Tự Trọng


Bắt nguồn từ chợ phiên The New District, Ryan Sơn Hoàng và Lan Anh muốn mang đến một sân chơi cố định hơn cho những thương hiệu thời trang trẻ của Việt Nam. Đến khoảng tháng 3 2017, họ thành lập The New Playground, tổ hợp mua sắm nằm dưới lòng đất kế bên chung cư 26 Lý Tự Trọng. Tuy sinh sau đẻ muộn, The New Playground nhanh chóng trở thành địa điểm mua sắm quen thuộc của giới trẻ Sài Thành.


Ở The New Playground, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều thương hiệu Việt Nam theo xu hướng streetwear (thời trang đường phố) đang rất phổ biến những năm gần đây. Nếu như chục năm trước các bạn trẻ Việt chưa biết streetwear là gì, hoặc nếu biết cũng phải bỏ ra rất nhiều tiền để mua đồ từ các thương hiệu từ nước ngoài Supreme, Champion, Adidas…thì giờ đây tại Việt Nam đã có các thương hiệu đồ thể thao, streetwear nội địa như Six66, Lider, Usthebasic, Ssstutter.


Cũng là những món đồ đặc trưng streetwear như áo thun, bomber và jeans, nhưng khi được sản xuất tại Việt Nam, giá thành giảm đi rất nhiều và chất liệu cũng phù hợp với thời tiết nhiệt đới hơn. Ngoài ra, các thương hiệu ở đây đều rất hiểu tâm lý khách hàng khi không ngừng cho ra các lookbook được đầu tư kỹ lưỡng.


Có thể nói, The New Playground không chỉ là một trung tâm mua sắm đơn thuần, mà còn là nơi giới trẻ tìm đến để cập nhật những xu hướng mới nhất và là thành tựu đáng ghi nhận của một thế hệ trẻ Việt Nam bản lĩnh, dám nghĩ, dám làm để đa dạng hoá nền công nghiệp thời trang của nước nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0888 058 358
Email: thenewplayground.saigon@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Thenewplayground.vn/
Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
Chung cư 26 Lý Tự Trọng – Trung tâm thương mại Vintage
Chung cư 26 Lý Tự Trọng – Trung tâm thương mại Vintage
The New Playground Lý Tự Trọng
The New Playground Lý Tự Trọng

Top 6 Con đường mua sắm nổi tiếng nhất tại trung tâm quận 1, TP. HCM

  1. top 1 Đường Lý Tự Trọng
  2. top 2 Đường Tôn Thất Thiệp
  3. top 3 Đường Nguyễn Huệ
  4. top 4 Đường Mạc Thị Bưởi và đường Nguyễn Thiệp
  5. top 5 Đường Nguyễn Trãi
  6. top 6 Đường Đặng Thị Nhu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy