Dung dịch vệ sinh organic cho phụ nữ mang thai Bio Mama

Dung dịch vệ sinh organic cho phụ nữ mang thai Bio Mama là sản phẩm thật sự cần thiết và hữu ích với công dụng làm sạch vùng kín và chống lại tình trạng viêm nhiễm rất nguy hiểm đối với các mẹ bầu. Đến với sản phẩm dung dịch vệ sinh organic cho phụ nữ mang thai Bio Mama, các mẹ sẽ cảm thấy thật sự yên tâm khi vùng kín của mình được chăm sóc một cách chu đáo, sạch sẽ và hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm để chuẩn bị thật tốt cho sự chào đời của em bé.


Thành phần:

  • Chiết xuất hạnh nhân hữu cơ, hoa cúc hữu cơ, lô hội hữu cơ...

Công dụng:

  • Dung dịch vệ sinh organic cho phụ nữ mang thai Bio Mama Với chức năng vệ sinh sạch sẽ vùng kín giúp duy trì được độ pH cân bằng tạo môi trường tốt giúp các vi khuẩn có ích phát triển và làm giảm khả năng sống của các vi khuẩn có hại.
  • Sản phẩm với các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như hạnh nhân Organic, hoa cúc Organic, lô hội Organic và chất lactic Acid giúp vệ sinh vùng kín các chị em một cách thật sự nhẹ nhàng và hiệu quả.
  • Với chai có dung tích 150ml, sản phẩm rất phù hợp và cần thiết phải sử dụng hàng ngày với các mẹ bầu để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho các chị em.
  • Sản phẩm dung dịch vệ sinh organic cho phụ nữ mang thai Bio Mama là sản phẩm được chứng nhận Organic do chính ICEA cấp nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và không có bất kỳ ảnh hưởng và tác dụng phụ nào lên cơ thể của phụ nữ đang mang thai.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm ướt vùng kín, lấy 2-3 ml dung dịch vào lòng bàn tay, thoa rửa nhẹ vùng kín, sau đó rửa lại thật kỹ bằng nước sạch.

Link đặt hàng: shopee.vn/Dung-dịch-vệ-sinh-cho-phụ-nữ-mang-thai-Organic-BIO-MAMMA-150ML-i.55052451.953148947?

Dung dịch vệ sinh organic cho phụ nữ mang thai Bio Mama
Dung dịch vệ sinh organic cho phụ nữ mang thai Bio Mama
Dung dịch vệ sinh organic cho phụ nữ mang thai Bio Mama
Dung dịch vệ sinh organic cho phụ nữ mang thai Bio Mama

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy