Đại học Phenikaa

Đại học Phenikaa là một trường đại học đa ngành ngoài công lập có trụ sở tại quận Hà Đông, Hà Nội. Trong số những ngành học được nhiều sinh viên lựa chọn, không thể bỏ qua ngành Răng - Hàm - Mặt, thuộc khối ngành Khoa học sức khỏe của trường đại học Phenikaa.


Trường Đại học Phenikaa có thế mạnh sở hữu đội ngũ giảng viên xuất sắc (~70% cán bộ giảng viên có trình độ Tiến sĩ, > 20% giảng viên có học hàm Giáo sư, Phó Giáo sư) luôn đồng hành cùng các bạn sinh viên, truyền thụ kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn, dẫn dắt, định hướng và truyền cảm hứng tích cực. Tại đây, các giảng viên luôn đề cao năng lực của từng cá nhân, khuyến khích sinh viên tư duy sáng tạo để phát huy tốt nhất tiềm lực của bản thân, sẵn sàng đón nhận những ý tưởng, sáng kiến; đưa ra các ý kiến phản biện bằng sự tôn trọng và tinh thần tích cực để cùng nhau chinh phục đỉnh cao của tri thức.


Không chỉ vậy, tại trường Đại học Phenikaa, sự kết hợp giữa nghiên cứu lý thuyết và ứng dụng thực tiễn là một trong những chuẩn mực của đào tạo hiện đại. Với thời lượng thực hành chiếm tới 30%-50% thời lượng bắt buộc trong chương trình học chính thức, sinh viên được học tập thông qua thảo luận, phản biện, bài tập nhóm, thuyết trình và nghiên cứu với các đầu bài từ thực tế doanh nghiệp, áp dụng lý thuyết được học vào những thí nghiệm, nghiên cứu hay những dự án phát triển sản phẩm mang tính thực tiễn. Sinh viên được học hỏi và tích lũy kinh nghiệm qua những chuyến thực địa, kiến tập, thực tập, làm việc bán thời gian tại các công ty thành viên thuộc Tập đoàn Phenikaa và hàng trăm doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam là đối tác hợp tác của Trường.

Với nền tảng vững vàng về kiến thức chuyên môn, những kỹ năng và kinh nghiệm thực tế được tích lũy tại môi trường học tập và làm việc chuyên nghiệp trước khi ra trường cũng như cơ hội việc làm tại hơn 20 đơn vị thành viên của Tập đoàn Phenikaa và các doanh nghiệp hợp tác, sinh viên Phenikaa hoàn toàn tự tin làm chủ tương lai của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Nguyễn Trác, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 024 6291 8118 & 0946 511 010
Email: truyenthong@phenikaa-uni.edu.vn
Website: https://www.phenikaa-uni.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/daihocphenikaa/

Đại học Phenikaa
Đại học Phenikaa
Đại học Phenikaa
Đại học Phenikaa

Top 4 Trường đào tạo bác sĩ Răng Hàm Mặt tốt nhất Hà Nội

  1. top 1 Đại học Y Hà Nội
  2. top 2 Đại học Y Dược - Đại học Quốc gia Hà Nội
  3. top 3 Đại học Phenikaa
  4. top 4 Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy