Công ty TNHH SVS thế giới âm thanh

Công ty TNHH SVS thế giới âm thanh là một công ty cung cấp thiết bị âm thanh chuyên nghiệp, đem đến cho khách hàng sự hấp dẫn và chất lượng vượt trội. Được thành lập từ năm 2018, công ty bắt nguồn từ niềm đam mê và sự say mê của một kỹ thuật viên đam mê âm thanh. Từ đó, công ty luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu trong mọi hoạt động kinh doanh.

Là đại lý phân phối độc quyền và bảo hành các sản phẩm âm thanh cao cấp của thương hiệu JRX - một tập đoàn sản xuất thiết bị âm thanh hàng đầu từ Hồng Kông, SVS đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Sản phẩm của JRX được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của CHLB Đức và đã có mặt tại hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới. Dòng sản phẩm của công ty bao gồm loa, amply, công suất, vang số, micro, bàn mixer và các phụ kiện âm thanh khác. Sự khác biệt và ưu điểm của sản phẩm này so với các sản phẩm khác trên thị trường nằm ở chất lượng âm thanh tuyệt vời, thiết kế hiện đại, độ bền cao và tính thân thiện với người dùng.

Công ty TNHH SVS thế giới âm thanh
không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng mà còn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và đam mê luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Công ty cam kết cung cấp chính sách giá linh hoạt, chế độ hậu mãi và bảo hành ưu tiên hàng đầu. Với kinh nghiệm trong việc thực hiện nhiều dự án âm thanh cho các gia đình, quán bar, hội trường và sự kiện trên khắp cả nước, SVS đã nhận được lòng tin và sự hài lòng từ khách hàng. Đồng hành với bạn trong mọi dự án âm thanh, công ty luôn sẵn lòng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 754 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0904 551 661 & 0356 834 438

Email: thegioiamthanh6996@gmail.com

Website: http://thegioiamthanh.info/

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063551888006

Công ty TNHH SVS thế giới âm thanh
Công ty TNHH SVS thế giới âm thanh
Công ty TNHH SVS thế giới âm thanh
Công ty TNHH SVS thế giới âm thanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy