Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh Tiến Thành

Cùng với hơn 10 năm kinh nghiệm quý báu được tích lũy qua việc sản xuất cửa gió và van gió. Với đội ngũ cán bộ công nhân viên được đào tạo chuyên sâu về sản xuất gia công ống gió, van gió. Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh Tiến Thành cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất giúp đảm bảo làm hài lòng khách hàng.


Các sản phẩm cửa gió, van gió của công ty không chỉ phục vụ thị trường nội địa mà còn được xuất khẩu sang các thị trường quốc tế. Nhờ vào công nghệ sản xuất tiên tiến và quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh Tiến Thành sử dụng các loại vật liệu chất lượng cao nhất, như thép không gỉ và nhôm. Để đảm bảo tính năng vượt trội của sản phẩm trong mọi điều kiện môi trường. Mỗi sản phẩm khi rời nhà máy đều trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng, từ khâu thiết kế đến sản xuất, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe.


Ngoài việc cung cấp các loại ống gió và van gió chất lượng cao, Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh Tiến Thành còn cung cấp các dịch vụ khác như thiết kế thi công hệ thống thông gió, van gió lắp đặt và bảo trì hệ thống. Bằng cách sử dụng các dịch vụ này, bạn có thể đảm bảo rằng hệ thống thông gió và van gió của bạn được thiết kế và lắp đặt đúng cách. Đồng thời được bảo trì và sửa chữa định kỳ để đảm bảo hoạt động hiệu quả và đáng tin cậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 39 Song Hành, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0904 745 039
Email: gioi.tienthanh@gmail.com
Website: tithaco.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/congtydienlanhtienthanh

Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh Tiến Thành
Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh Tiến Thành
Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh Tiến Thành
Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh Tiến Thành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy