Công ty MiT

Công ty MiT là một trong những địa chỉ cho thuê máy photocopy Vũng Tàu giá rẻ và chất lượng. Công ty chuyên cung cấp thiết bị, giải pháp công nghệ và các dịch vụ bảo trì đi kèm chuyên nghiệp. Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, mang đến cho khách hàng những giải pháp xử lý nhanh chóng, tiết kiệm và an toàn. Với công nghệ hiện đại MiT đã và đang hợp tác với các hãng nổi tiếng trên thế giới như Canon, HP, Panasonic, IBM, DELL, SamSung,… để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Đi kèm với đó là những chế độ khuyến mãi, hỗ trợ sửa chữa và bảo hành máy photocopy cho quý khách hàng.


Máy in của bạn bị hư, bạn đang cần thuê máy in về sử dụng trong lúc chờ sửa chữa? Doanh nghiệp của bạn đang cần thuê máy in để sử dụng trong thời gian ngắn dùng trong các dự án, hội nghị, … Thay vì mua một máy in, bạn có thể thuê máy in như mong muốn của bản thân từ MiT. MiT cho thuê máy in đa chức năng với giá thành phải chăng. Bạn chỉ cần trả một khoản phí cố định hàng tháng và không chỉ nhận được máy in mà còn cả mực in và các dịch vụ – tất cả đã bao gồm trong gói dịch vụ cho thuê máy in.

Công ty MiT
cung cấp dịch vụ cho thuê máy in tại TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu với đa chức năng đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Chúng tôi có sẵn nhiều loại máy in từ các nhà sản xuất như Canon, HP, Brother, … Tất cả các máy in của chúng tôi đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi vận chuyển tới cho bạn. Luôn sẵn sàng để bạn bật và sử dụng ngay khi chúng được giao đến với bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 163 Hoàng Việt, Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 028 5403 7053 & 0909 156 177
Email: minh.nt@mitgroupvn.com | info@mitgroup.vn
Website: https://mitgroup.vn/

MiTGroup
MiTGroup
MiTGroup
MiTGroup

Top 7 Địa chỉ cho thuê máy in/máy photocopy uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

  1. top 1 Công ty Việt Thành Coppier
  2. top 2 Công ty MiT
  3. top 3 Công ty Công nghệ Việt Số Hóa
  4. top 4 Công ty Phạm Nguyên
  5. top 5 Công Ty Tâm Tiến
  6. top 6 Công Ty TNHH TM & DV Kỹ Thuật Thịnh Long
  7. top 7 Công Ty Kỹ Thuật Công Nghệ Phạm Nguyễn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy