Cồn Sơn

Cồn Sơn là một cù lao nằm giữa dòng sông Hậu. Cồn Sơn có diện tịch hơn 70hta. Nơi đây ban đầu gồm những hộ gia đình làm vườn và bè cá nhỏ lẻ. Sau này nó được phát triển thành điểm du lịch cộng đồng miệt vườn đầy mới mẻ của Cần Thơ. Đến đây, bạn sẽ được dạo quanh những vườn trái cây khác nhau, ăn uống miệt vườn ngay tại nhà vườn. Những con đường làng quê, những ngôi nhà lá đơn giản, những vườn trái cây um tùm đã trở thành nét đặc trưng riêng của du lịch Cồn Sơn.


Với đất đai khá màu mỡ, khí hậu mát mẻ nên các vườn cây trái ở khu du lịch Cồn Sơn Cần Thơ đều tươi tốt quanh năm, các loại cây phổ biến như chôm chôm, bưởi, vú sữa, mít,…Bạn sẽ tự tay hái và ăn ngay tại vườn, cảm nhận được đầy đủ hương vị thơm ngon, tươi mát. Mọi người ở trên cồn hầu hết đều làm nghề vườn, kết hợp với làm du lịch trong khoảng vài năm trở lại đây. Phí vào tham quan các vườn trái cây thì khá rẻ chỉ từ 15.000 đồng/người. Du khách đến đây có thể mua trái cây trực tiếp tại vườn để làm quà cho người thân.


Cồn Sơn được bao bọc xung quanh bởi vườn tược và cây cối. Nếu bạn muốn tham quan vườn trái cây hay muốn tìm hiểu, tự tay làm các món bánh nổi tiếng của người dân miền Tây như: bánh khọt, bánh kẹp nướng, bánh in,…thì có thể hỏi người dân để các nhà vườn có thể sắp xếp, chuẩn bị và hướng dẫn cho bạn.

"Cá lóc bay" cũng là một điểm đáng tham quan tại Cồn Sơn. Với sự khéo léo và kinh nghiệm của mình, một số người dân trên cồn đã biết cách huấn luyện bầy cá lóc "bay" rất điệu nghệ, đẹp mắt mỗi khi cá được cho ăn.

Địa chỉ:
3QC7+242, Bình Thuỷ, Q. Bình Thuỷ, Cần Thơ

Cồn Sơn
Nhìn từ trên cao xuống Cồn Sơn
Nhìn từ trên cao xuống Cồn Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy