Computer World

Computer World tập trung vào việc trao quyền cho người dùng doanh nghiệp và người quản lý của họ, giúp họ tạo ra lợi thế kinh doanh bằng cách khai thác khéo léo các ứng dụng web, thiết bị di động và máy tính để bàn mạnh mẽ hiện nay.


Computer World cũng cung cấp hướng dẫn cho các nhà quản lý công nghệ thông tin có nhiệm vụ tối ưu hóa hệ thống khách hàng và giúp các doanh nghiệp cách mạng hóa trải nghiệm của khách hàng và nhân viên bằng các nền tảng cộng tác mới. Với các biên tập viên chuyên nghiệp trên khắp Hoa Kỳ và tại các thị trường quan trọng như Anh, Ấn Độ, Úc, New Zealand và Hà Lan, Computer World là điểm đến để tìm hiểu về nhiều công nghệ cho phép kinh doanh kỹ thuật số.


Computer World giúp tạo ra lợi thế kinh doanh bằng cách khai thác khéo léo các ứng dụng web, thiết bị di động và máy tính để bàn mạnh mẽ hiện nay. Người dùng tin tưởng vào Computer World để có lời khuyên, thông tin chi tiết và các phương pháp hay nhất để điều hướng tốt hơn trong bối cảnh kỹ thuật số.


Computer World giúp các nhà quản lý công nghệ thông tin hiểu và sử dụng công nghệ để thúc đẩy doanh thu và tăng cường trải nghiệm của khách hàng và nhân viên. Computer World là một trang web biên tập từng đoạt giải thưởng và là nguồn tài nguyên hàng đầu dành cho người dùng doanh nghiệp đang tìm kiếm thông tin chi tiết và thông tin đầu vào mà họ có thể tin tưởng.


Website: https://www.computerworld.com/

Computer World cập nhật công nghệ mới nhanh nhất.
Computer World cập nhật công nghệ mới nhanh nhất.
Computer World
Computer World

Top 10 Tạp chí công nghệ nổi tiếng thế giới

  1. top 1 Wired Magazine
  2. top 2 Computer World
  3. top 3 MIT Technology Review
  4. top 4 E&T Magazine
  5. top 5 Tech Advisor
  6. top 6 Digit Magazine
  7. top 7 Tech Briefs
  8. top 8 Innovation & Tech Today
  9. top 9 GeekTime
  10. top 10 Trotons Tech Magazine

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy