Chống thấm Nhật Trường Cần Thơ

Chống thấm Nhật Trường Cần Thơ là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ, vật liệu chống thấm và sơn nước, các loại keo chuyên dụng. Chống thấm Nhật Trường hoạt động trong lĩnh vực thi công, sửa chữa các khuyết tật của công trình (như nứt bê tông, xử lý chống thấm và rò rỉ nước các công trình xây dựng, gia cố sửa chữa các kết cấu bê tông bị hư hỏng xuống cấp). Bên cạnh đó, Chống thấm Nhật Trường còn cung cấp máy móc, thiết bị thi công, vật liệu chống thấm (SMARTFLEX, SIKA,…). Sơn nước lại nhà cũ và công trình mới, keo EPOXY xử lý vết nứt rỗng bê tông, keo PU xử lý rò rỉ nước.

Dịch vụ Chống thấm Nhật Trường là sự kết hợp giữa các thiết bị máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn nghiên cứu và phát triển tìm ra những sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thi công chuyên nghiệp để tạo nên sản phẩm siêu Việt. Chống thấm Nhật Trường đảm bảo việc tư vấn nhiệt tình và xử lý các khuyết tật công trình cũng như cung cấp các sản phẩm chất lượng trong thi công và mang đến cho quý khách hàng những lợi ích về giá cả ưu đãi.

Mục tiêu của Chống thấm Nhật Trường là tháo gỡ và giải quyết nhanh những vướng mắc về các khuyết tật của công trình nhằm đưa công trình vào sử dụng giảm thiệt hại về lợi ích kinh tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: KDC Đại Ngân, Nguyễn Văn Cừ (nối dài), An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ.
Điện thoại: 0979 906 156.
Email: pluscantho@gmail.com
Website: https://chongthamnhattruong.com/

Chống thấm Nhật Trường Cần Thơ
Chống thấm Nhật Trường Cần Thơ
Chống thấm Nhật Trường Cần Thơ
Chống thấm Nhật Trường Cần Thơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy