Chợ Đông Hà (Quảng Trị)

Chợ Đông Hà là trung tâm thương mại lớn tại Quảng Trị. Chợ Đông Hà thể hiện khát vọng phát triển của nơi đây thông qua nét thiết kế độc đáo với toàn bộ khu chợ là những khối hình con thuyền khát vọng vươn mình ra biển lớn hướng đến tương lai. Đây là công trình có nét kiến trúc rất riêng của Đông Hà mà không thể lẫn với bất kỳ công trình nào trên toàn quốc. Vì thế ngày nay nhìn vào các nét kiến trúc độc đáo của chợ Đông Hà là mọi người có thể nhìn thấy hình ảnh thành phố Đông Hà.


Toàn bộ khu chợ có diện tích 30.000m2, gồm tất cả 2.200 gian hàng bày bán đủ các loại mặt hàng phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân, du khách. Bạn có thể lựa chọn cho mình các loại hàng hóa được nhập khẩu từ Lào, Thái Lan gồm: Đồ điện tử, quần áo, mỹ phẩm, đặc sản, thực phẩm, đồ lưu niệm... Trong khu chợ cũng có nhiều gian hàng bán đồ đặc sản địa phương do người dân Quảng Trị tự tay làm thủ công và được nhiều du khách yêu thích.


Chợ Đông Hà là biểu trưng cho ngành thương mại và dịch vụ của thành phố - một ngành kinh tế mũi nhọn tại Đông Hà. Mọi du khách đến Đông Hà đều ghé thăm chợ, thông qua mua sắm đã tạo ra các hoạt động giao lưu về văn hóa giữa mảnh đất con người nơi đây với các địa phương trong nước và khu vực. Chợ Đông Hà không những là hình ảnh thân quen, gần gũi đối với mỗi người dân Đông Hà - Quảng Trị mà còn được nhiều người sinh sống trên mọi miền đất nước biết đến, du khách đến đây không ai không một lần ghé thăm khu chợ này.

Chợ Đông Hà
Chợ Đông Hà
Chợ Đông Hà (Quảng Trị)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy