Chiến binh cầu vồng - Andrea Hirata

Chiến binh cầu vồng – những chiến binh đại diện cho khát khao, ước mơ cháy bỏng và những điều tươi đẹp, luôn sẵn sàng chiến đấu hết mình dù cho kẻ thù số phận có mạnh đến nhường nào.


Chiến binh cầu vồng có cả tình yêu trong sáng tuổi học trò lẫn những trò đùa tinh quái, cả nước mắt lẫn tiếng cười, một bức tranh chân thực về hố sâu ngăn cách giàu nghèo, một tác phẩm văn học cảm động truyền tải sâu sắc nhất ý nghĩa đích thực của việc làm thầy, việc làm trò và việc học.


Giáo dục đã không thể xua tan số phận nghèo khổ và kiếp sống cu li thường trực, mong mỏi của thầy Hafan và cô Mus đã không thành hiện thực. Hy vọng đổi đời của lũ trẻ hóa ra thật xa vời. Nhưng cái kết của quyển sách ít ra vẫn khiến người ta ấm lòng, ít nhất họ đã có năm tháng rực rỡ, dám hy vọng, dám ước mơ.


Đồng thời, cuốn sách đã góp phần thúc đẩy cuộc thảo luận về giáo dục và đối mặt với tình trạng nghèo đói ở Indonesia và nhiều nơi khác. Nó cũng đã trở thành một tượng đài văn học và có sự ảnh hưởng lớn đối với văn học Indonesia.


Link mua hàng: https://tiki.vn/chien-binh-cau-vong-tai-ban-2020-p52788072.html

Chiến binh cầu vồng
Chiến binh cầu vồng
Chiến binh cầu vồng
Chiến binh cầu vồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy