Top 4 Shop thời trang phong cách Hàn Quốc đẹp nhất ở quận Phú Nhuận, TP.HCM

  1. top o Cheapy Store
  2. top o NaBi Fashion Shop
  3. top o Mixx Store
  4. top o Taly Shop

Cheapy Store

Địa chỉ shop thời trang phong cách Hàn Quốc đầu tiên mà các bạn nên cân nhắc tại quận Phú Nhuận là shop Cheapy Store - shop thời trang chuyên kinh doanh các mặt hàng áo quần dành cho các bạn nữ. Cheapy Store sẽ khiến bạn cảm thấy choáng ngợp trước quy mô thời trang của shop.

Cheapy Store có thể tự tin là một trong những cửa hàng thời trang được yêu thích nhất Phú Nhuận hiện nay. Nơi đây thu hút các teen bởi những bộ trang phục trẻ trung, năng động phù hợp cho những hoạt động thường ngày của các bạn trẻ. Với những set đồ cực chất, cực đẹp thì có lẽ các bạn nữ sẽ bị hút hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đến với Cheapy Store bạn sẽ có thể tìm kiếm cho mình những mẫu váy yếm năng động, những chiếc đầm suông ấn tượng hay váy đầm hai dây cùng họa tiết nữ tính xinh xắn một cách dễ dàng. Thêm nữa, với sự đa dạng về sản phẩm như vậy bạn sẽ được thỏa thích mix và phối đồ.

Những sản phẩm chủ yếu của shop đó là áo thun, quần jeans, chân váy... đều là những item quen thuộc trong tủ đồ mà teen girl nào cũng phải có. Nhằm hướng tới sự tươi trẻ và khỏe khoắn cho người mặc nên các bộ trang phục của Cheapy Store đa phần đều freesize, phù hợp với mọi dáng người dù là cô nàng gầy hay cô nàng mũm mĩm đều có thể diện được.

Đúng là tên shop đã nói lên tất cả, Cheapy Store nổi tiếng là shop thời trang đẹp mà rẻ. Không đóng khung trong sự nữ tính hoặc năng động, shop kết hợp hai yếu tố này để tạo nên sự độc đáo trong các set đồ cho người mặc. Mẫu mã đa dạng, màu sắc rực rỡ, chất liệu miễn chê, nhân viên tận tình, Cheapy Store chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi vị khách cho dù có khó tính đến đâu. Đúng là "phố lên đèn thì em lên đồ", áo quần đẹp mà giá lại sinh viên, đầm đi chơi cho những buổi trà chiều, đầm dạo phố với bạn bè, với người thương, đầm cho buổi tiệc tùng hay sinh nhật ở Cheapy Store đều sẽ khiến bạn phát cuồng ngay lập tức.

Cuối cùng, một điểm thu hút khác mà Cheapy Store khiến các teen thích thú đó là giá thành của những sản phẩm của shop khá mềm, phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên. Khi mua sắm tại Cheapy Store bạn chỉ cần có từ 200.000 đến 500.000 đồng trong hầu bao là có thể rinh về những set đồ ưng nhất rồi! Do đó, muốn sở hữu một bộ trang phục phong cách Hàn Quốc mà giá cả phải chăng thì đừng quên Cheapy Store nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 452 Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận, TPHCM
Điện thoại: 0902 507 849

Email: cheapystore147@gmail.com

Facebook: facebook.com/cheapystore147/

Website: https://cheapy.vn/

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Cheapy Store
Cheapy Store
Cheapy Store
Cheapy Store

Top 4 Shop thời trang phong cách Hàn Quốc đẹp nhất ở quận Phú Nhuận, TP.HCM

  1. top o Cheapy Store
  2. top o NaBi Fashion Shop
  3. top o Mixx Store
  4. top o Taly Shop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy