Các địa điểm thăm quan khi du lịch đảo Cô Tô

Bãi đá Cầu Mỵ: Nằm ở phía nam đảo Cô Tô cách trung tâm 3km. Bãi đá Cầu Mỵ có hệ thống đá đẹp nhất trên đảo, là nơi tuyệt đẹp để cho ra những bức hình để đời và rất thích hợp để cho những bạn muốn có một album ảnh cưới độc đáo. Ngoài ra nó còn là nơi đón ánh nắng mặt trời đầu tiên trong ngày.
Tượng đài Bác Hồ:
Là tượng đài duy nhất được Bác Hồ đồng ý dựng sau lần viếng thăm của Bác tới Cô Tô vào năm 1961. Vào các dịp lễ hội hay cuối tuần thì đây chính là địa điểm tổ chức giao lưu văn nghệ phục vụ cho người dân trên đảo lẫn khách du lịch.

Con đường tình yêu: Là địa điểm lãng mạn cho những cặp tình nhân cùng nhau đi dạo biển, cũng là địa điểm vui chơi giải trí, tổ chức tiệc nướng trên đảo.
Nhà thờ Cô Tô:
Là nhà thờ đầu tiên được xây dựng tại đảo Cô Tô, khánh thành năm 2013, đang từng bước thu hút khách du lịch tham quan.
Trạm Hải đăng Cô Tô:
Là 1 trong số hơn 30 “con mắt biển đêm” hoạt động trên khắp lãnh hải Việt Nam. Nằm trên độ cao 101m, được hoạt động vào năm 1961.
Làng chài và khu hậu cần nghề cá:
Tại đây bạn có thể trải nghiệm thực tế hoạt động khai thác, chế biến thủy hải sản của đảo như: mực, các loại cá, tôm, sá sùng. Bạn có thể tự mình câu cá, câu mực, ăn hải sản tươi sống mua từ ngư dân.
Rừng chõi nguyên sinh:
Là khu rừng nguyên sinh với hệ thảm thực vật phong phú, có nhiều loài động vật, chim, các loại gỗ quý. Khu rừng như một lá phổi xanh mang lại không khí mát mẻ, trong lành.
Đảo Trần:
Là một thôn của xã Thanh Lân, đảo vẫn giữ nguyên vẻ hoang sơ với những bãi biển cát trắng, những cánh rừng nguyên sinh với hệ thảm thực vật đa dạng, phong phú. Các bãi biển trên đảo có chiều dài khoảng 500m là những địa điểm lý tưởng để nghỉ ngơi, tắm biển, giao lưu cùng các chiến sỹ.

Ngọn hải đăng Cô Tô
Ngọn hải đăng Cô Tô

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy