Bitdefender Parental Control Free

Bitdefender Parental Control Free là một giải pháp điều khiển của cha mẹ dùng để quản lý con em và được sử dụng hoàn toàn độc lập. Các ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn tất cả các khía cạnh trong các hoạt động trên các thiết bị kĩ thuật số của bọn trẻ, từ mạng xã hội đến hoạt động trên điện thoại di động và điện thoại Android. Chương trình này hoạt động bằng cách kết nối tất cả các công cụ giám sát từ web điều khiển trung tâm (truy cập bằng cách đăng nhập vào tài khoản Bitdefender của bạn khi đăng kí) và sẽ cung cấp các báo cáo hoạt động toàn diện từ mọi thiết bị.

Bitdefender Parental Control cho phép người dùng máy tính là cha mẹ đăng nhập vào các hoạt động với tài khoản Facebook, điều này bao gồm ý kiến, thư, tường bài viết, thẻ (vị trí, hình ảnh, video, các sự kiện tham dự, trạng thái hoặc ý kiến) cài đặt bảo mật hoặc số lượng bạn bè. Trên điện thoại Android vị trí giám sát được mở rộng, các cuộc gọi, tin nhắn, dịch vụ và cài đặt. Giám sát địa điểm đại lý từ xa đạt được thông qua điện thoại xây dựng trên hệ thống GPS, mạng không dây hoặc trong vùng dựa trên thông tin từ mạng di động.

Với Bitdefender Parental Control, bạn sẽ an tâm khi hoàn toàn kiểm soát con trẻ của bạn và cuộc sống của chúng khi online. Đây được xem là công cụ giúp đỡ thiết thực để cha mẹ kiểm soát các hoạt động của con em mình trên máy tính. Nó cho phép họ chọn quyền chặn các web độc hại, hạn chế truy cập Internet theo một lịch trình hoặc để theo dõi hoạt động trên Facebook. Các bậc cha mẹ cũng thường xuyên nhận được báo cáo về các hoạt động của trẻ em trong gia đình qua email của họ từ đó có biện pháp thích hợp ngăn chặn những hiện tượng xấu, mầm mống độc hại tiêm nhiễm vào con.

Tải về: http://download.com.vn/android/bitdefender-parental-control-android/download


Bitdefender Parental Control Free
Bitdefender Parental Control Free

Top 10 Phần mềm tốt nhất giám sát thời gian sử dụng máy tính của trẻ em

  1. top 1 Norton Family
  2. top 2 Bitdefender Parental Control Free
  3. top 3 Kuru Pira Web Filter
  4. top 4 FortiClient
  5. top 5 Windows Live Family Safety
  6. top 6 Qustodio
  7. top 7 Cold Turkey
  8. top 8 Spyrix Free Keylogger
  9. top 9 OpenDNS Family Shield
  10. top 10 Kidlogger

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy