Bánh mì chảo cô Long

top 3
Hồng Ngọc

Với dân văn phòng, sinh viên thì bánh mì chảo luôn là bữa ăn sang chảnh ngon miệng của nhiều người. Tọa lạc trên đường Nguyễn Chí Thanh, với quãng thời gian gần 30 năm, quán bánh mì chảo cô Long luôn là địa chỉ vàng dành cho người ưa chuộng món ăn này. Không gian không quá rộng lớn nhưng vô cùng thoáng đãng và sạch sẽ, đến giờ cao điểm, mọi chỗ ngồi trong quán đều chật cứng người vào. Chính vì thế, để thưởng thức trọn vẹn hương vị đặc biệt nơi đây, bạn nên đi sớm hơn giờ nghỉ trưa, giờ tan tầm cao điểm nhé!


Thực đơn chủ yếu là bánh mì chảo và bít tết, mỗi một suất ăn ở quán cô Long đều được trau chuốt cẩn thận, trang trí gọn gàng bắt mắt, tuyệt đối không để phần nước sốt dính dơ ra bên ngoài khay ăn. Một suất bánh mì chảo cô Long ngập ụ, cũng như bao quán khác, gồm đầy đủ pate, bít tết bò, trứng ốp la, xá xíu, lạp xưởng, khoai tây, hành và cà chua. Thế nhưng điểm níu chân khách hàng đến đây chính là sự tinh tế trong chế biến từng thành phần. Phần pate hơi cháy cạnh nhưng vẫn mềm ngọt, miếng bít tết bò to, thớ mềm nêm nếm vừa miệng, trứng ốp la lòng đào vừa chín tới, khoai tây chiên giòn vàng rộm, tất cả quyện đều với phần nước sốt sánh đặc rất ngon.


Bánh mì ở đây rất ngon, đặc ruột truyền thống có mùi thơm ngào ngạt, nóng hổi vừa ra lò. Từng chiếc bánh nướng chín vừa đủ, vàng rộm nhưng không quá giòn, không vỡ vụn như nhiều quán khác. Bên cạnh bánh mì chảo thì quán cô Long còn có bánh mì sốt vang ngon đáo để. Thịt bò được tẩm ướp đậm đà, ninh chín mềm, ngậy thơm nức mùi của quế, ăn kèm với bánh mì nóng chuẩn vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0903 461 289
Website: https://banhmicolong.business.site/
Fanpage: https://www.facebook.com/banhmycolong29
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

Một suất bánh mì chảo khá đầy đặn, cung cấp đủ năng lượng cho bữa sáng
Một suất bánh mì chảo khá đầy đặn, cung cấp đủ năng lượng cho bữa sáng
Lượng thịt trong bát khá đầy đặn, chiều lòng các tín đồ thịt
Lượng thịt trong bát khá đầy đặn, chiều lòng các tín đồ thịt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy