Attack on Titan – Đại Chiến Titan

Attack on Titan là một bộ phim truyền hình Nhật Bản được chuyển thể từ bộ manga cùng tên của tác giả Hajime Isayama. Được sản xuất bởi Wit Studio, bộ phim đã được phát sóng từ năm 2013 đến nay và đã gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng yêu thích anime trên toàn cầu.


Nội dung của Attack on Titan xoay quanh cuộc chiến giữa con người và các sinh vật khổng lồ được gọi là Titan. Trong một thế giới giả tưởng, loài người bị chi phối bởi Titan, một loại sinh vật hình người khổng lồ có thể ăn thịt con người. Các con người sống trong những thành phố được bao quanh bởi tường vững chắc để tránh bị Titan xâm nhập. Tuy nhiên, tường của thành phố đã bị Titan phá vỡ bởi một loại Titan khổng lồ và xe nôi của nhân vật chính, Eren Yeager cùng với người bạn thân nhất Mikasa Ackerman và người em Armin Alert đã phải đối mặt với sự sống còn và giành lại đất nước của họ từ Titan. Bộ phim cung cấp một chuỗi những trận chiến hấp dẫn với nhiều tình tiết gay cấn, pha trộn với những yếu tố kinh dị và bạo lực, bộ phim mang lại cảm giác rùng rợn và căng thẳng cho khán giả. Nhưng đồng thời, bộ phim cũng có những phân đoạn rất đầy cảm xúc như tình bạn, tình yêu và sự hy sinh cho người thân và đồng đội. Bộ phim cũng nhận được nhiều giải thưởng và đánh dấu sự trở lại của dòng phim anime Nhật Bản nổi tiếng với tiếng tăm trên thế giới. Những fan yêu thích Attack on Titan có thể tìm thấy bộ phim trên các trang web phim như Netflix, Amazon Prime Video hoặc Funimation.


Attack on Titan là một bộ phim đầy áp lực và kịch tính để xem, phù hợp cho những fan của các bộ phim giả tưởng kinh dị, chiến tranh và hành động. Bộ phim này là một trải nghiệm thú vị và đầy bất ngờ cho những ai muốn khám phá thế giới đầy sóng gió, bạo lực và tình người của Attack on Titan.

Attack on Titan – Đại Chiến Titan
Attack on Titan – Đại Chiến Titan
Attack on Titan – Đại Chiến Titan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy