An Nam Cháo

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Có bao giờ bạn cảm thấy chán ngán với những món thịt cá thường ngày ?. Có bao giờ bạn cảm thấy thèm lắm một tô cháo nóng với hương vị thanh đạm?. Vậy thì, cuối tuần hãy ghé An Nam để thưởng thức ngay bát cháo nóng với hương vị mộc mạc ngay nhé. Nhà An Nam luôn có menu cháo đa dạng, ngoài những món cháo quen thuộc như cháo sườn, cháo gà thì còn có những món cháo độc đáo như cháo bào ngư, cháo móng giò bí đỏ, cháo chim bồ câu ….Với nhiều năm kinh nghiệm, đầu bếp nhà An Nam luôn đặt tâm huyết của mình vào từng bát cháo nóng hổi, chất lượng. Đặc biệt quán nổi danh với món cháo cá hồi đầy dinh dưỡng và hấp dẫn. Cá hồi là một trong những loại thực phẩm thuộc hàng cao cấp bởi độ ngon và giá trị dinh dưỡng mang lại. Nó cung cấp một số dưỡng chất thiết yếu như: EPA, DPA, DHA, Omega-3, Protein, Vitamin A, D, B12, magie, sắt, kali…


Nếu đã chán ngán với món cá sống trong menu ẩm thực Nhật hoặc không thể ăn cá hồi sống thì mời bạn ghé An Nam Cháo để thưởng thức món cháo cá hồi thơm ngon bổ dưỡng. Hạt gạo dùng để nấu cháo của An Nam là loại gạo có độ dẻo nhất định, được ninh mềm nhưng không nát. Kết hợp với những miếng cá hồi được lựa chọn kĩ càng, cá tươi, thớ thịt chắc để khi nấu vẫn giữ nguyên được độ thơm ngon của cá. Thưởng thức một miếng cháo nóng hổi, bạn sẽ chìm đắm trong cái deo dẻo của gạo, vị beo béo của cá hồi. Tất cả cùng hòa quyện lại tạo nên một hương vị khó quên. Đến ngay An Nam Cháo để thưởng thức món cháo cá hồi thơm ngon nóng hổi, vừa thổi vừa ăn!!!


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 20 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0926 999 113

Email: anc.annamchao@gmail.com

Website: http://annamchao.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/20daotan

Giờ mở cửa: 7:00 - 16:00 | 16:00 - 02:30

Hạt gạo dùng để nấu cháo của An Nam là loại gạo có độ dẻo nhất định, được ninh mềm nhưng không nát. Kết hợp với những miếng cá hồi được lựa chọn kĩ càng, cá tươi, thớ thịt chắc để khi nấu vẫn giữ nguyên được độ thơm ngon của cá.
Hạt gạo dùng để nấu cháo của An Nam là loại gạo có độ dẻo nhất định, được ninh mềm nhưng không nát. Kết hợp với những miếng cá hồi được lựa chọn kĩ càng, cá tươi, thớ thịt chắc để khi nấu vẫn giữ nguyên được độ thơm ngon của cá.
An Nam Cháo
An Nam Cháo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy