Age of Empires

Nếu nói về những tựa game kinh điển có sức sống lâu bền và ngày càng hấp dẫn thì phải kể đến tựa game Age of Empires hay AOE 1 với nội dung chiến thuật chạy dân, nơi bạn thể hiện tài năng điều quân, sắp xếp đội hình của mình để tạo một đế chế vững mạnh. Age of Empires hay còn gọi đơn giản là game Đế chế, là tựa game chiến thuật ra đời từ lâu nhưng cho đến nay vẫn luôn giữ được sức hấp dẫn của mình. Trong game, bạn sẽ được thoải mái thể hiện khả năng điều quân của mình thông qua các trận đấu solo hay chơi cùng đội. Game Đế chế mặc dù đã trải qua nhiều lần nâng cấp thay đổi nhưng phiên bản Age of Empires vẫn có vị trí số một trong lòng các game thủ.


Khi chơi game Age of Empires, người chơi sẽ phải trải qua 4 thời kỳ tương ứng với 4 lần lên đời gồm Stone Age -Thời kỳ đồ đá, Tool Age - Thời kỳ công cụ, Bronze Age - Thời kỳ đồ đồng, Iron Age - Thời kỳ đồ sắt. Trong game có khá nhiều loại vũ khí cung cấp cho người chơi như cung, chém hay sọc xiên và mỗi loại quân sẽ có lợi thế phù hợp với từng đất nước khác nhau.


Tuy ra đời từ khá lâu (1998) những Age of Empires hay còn gọi là Đế chế, vẫn liên tục được "khôi phục và tôn tạo" bởi cộng đồng game thủ Việt nói riêng và cộng đồng game thủ thế giới nói chúng. Game sở hữu những đặc tính thú vi như phát triển công trình, xây dựng quân đội và đánh trận... với những hoạt động như: Câu voi, lùa hươu, đóng nhà điều kiện, dàn binh bố trận... có lẽ chẳng game thủ nào có thể quên được khi đã "phải lòng" nó.


Với những người yêu game chiến thuật nói chung và game Age of Empires nói riêng thì việc lựa chọn Age of Empires hay các game khác không quan trong bằng việc có ai chơi cùng, với game Age of Empires bạn có thể chơi một mình với máy, chơi 2 người chơi 3 người theo kiểu tam quốc - nhà ai mạnh đánh nhà ấy... thậm chí cả 8 người cùng chơi với nhau rất vui vẻ.


Link download: https://taimienphi.vn/download-age-of-empires-8302

Tựa game Age of Empires
Tựa game Age of Empires
Age of Empires

Top 12 Tựa game huyền thoại trên PC gắn liền với tuổi thơ 8x - 9x đời đầu

  1. top 1 Beach Head 2002
  2. top 2 Age of Empires
  3. top 3 Mega Man X4
  4. top 4 Counter – Strike 1.1
  5. top 5 Road Rash
  6. top 6 Red Alert II
  7. top 7 Hercules
  8. top 8 Yu-Gi-Oh! Power Of Chaos
  9. top 9 Starcraft
  10. top 10 Grand Theft Auto: Vice City
  11. top 11 Virtua Cop
  12. top 12 Diablo II

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy