Top 3 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tỉnh Đồng Tháp

  1. Top 1 Language World
  2. Top 2 SADEC Education
  3. Top 3 Trung tâm Ngoại Ngữ Úc Châu

Top 3 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tỉnh Đồng Tháp

Thuý Vy 122 0 Báo lỗi

IELTS là một trong những chứng chỉ nhiều người muốn chinh phục, vì mang đến giá trị thiết thực trong cuộc sống và công việc. Vậy luyện thi IELTS ở đâu để đạt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Language World

    Gọi điện

    Language World là trung tâm ngoại ngữ kết hợp nhiều hoạt động tương tác và trải nghiệm chất lượng tốt tại Đồng Tháp. Tại đây có các chương trình dạy: Tiny World (3-5 tuổi), Kid World (6-11 tuổi), Teen World (12-18 tuổi), luyện thi chứng chỉ quốc tế,... Hiện tại, Language World có hai chi nhánh tại Đồng Tháp để đáp ứng mong muốn nâng cao trình độ ngoại ngữ của mọi người.


    Chương trình đào IELTS tại Language World được thiết kế với mục tiêu nâng cao toàn diện các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết cho kỳ thi IELTS. Khi tham gia, các học viên sẽ được học các kỹ năng cần thiết như phát âm, từ vựng, ngữ pháp,... Đồng thời, Language World cũng cung cấp cho học viên nhiều tài liệu và để thi mẫu để luyện tập, giải đề. Bạn sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ giảng viên đã được tuyển chọn kỹ lưỡng, sở hữu trình độ IELTS từ 8.0 trở lên cùng nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy thực tế giúp bạn trau dồi và tiếp thu một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 1 Lê Thị Hường, phường 3, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp.
    • 75 Võ Văn Phát, khóm 2, phường 2, TP.Sa Đéc, Đồng Tháp.

    Điện thoại: 0868 472 666 & 0367 355 666
    Email: languageworld.cl@gmail.com
    Website: https://www.twedu.com.vn/vi/trung-tam-ngoai-ngu-language-world
    Fanpage: https://www.facebook.com/Thegioingonngu/
    Giờ mở cửa: Từ thứ hai đến chủ nhật: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Language World
    Language World
    Language World
    Language World

  2. Top 2

    SADEC Education

    Gọi điện

    SADEC Education cũng là một trung tâm có chương trình luyện thi IELTS tốt tại Đồng Tháp với kinh nghiệm lâu năm. Trước khi bước vào khóa học, học viên được kiểm tra đầu vào 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết để xác định trình độ và lắng nghe tư vấn lộ trình. Đồng thời trong quá trình học, SADEC Education cũng thường xuyên tổ chức các kỳ thi thử IELTS để giúp thí sinh đánh giá đúng trình độ và chuẩn bị tâm lý vững vàng trước kỳ thi thật.


    Học viên sẽ được hướng dẫn bởi những giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy và khả năng “chinh chiến” IELTS lâu năm. Điểm cộng của SADEC Education chính là giáo viên có phương pháp giảng dạy thực tế, hiện đại, học viên được tăng cường phát triển và thành thạo 4 kỹ năng làm bài thi IELTS. Đồng thời trung tâm cũng ứng dụng giáo trình chuẩn quốc tế, được biên soạn bởi các nhà xuất bản hàng đầu thế giới. Để hỗ trợ học viên một cách tốt nhất, trung tâm cũng đào tạo đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ tận tình quá trình đăng ký hồ sơ, tham gia dự thi và nhận bằng sau thi cho từng bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173 Đường Nguyễn Tất Thành, Phường 1, Sa Đéc, Đồng Tháp.
    Điện thoại: 027 7362 2468 & 0845 642 486
    Email: sadeceducation@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sadec.education/
    Giờ mở cửa: Từ thứ hai đến chủ nhật: 7:00 - 20:30
    Gọi điện
    SADEC Education
    SADEC Education
    SADEC Education
    SADEC Education
  3. Top 3

    Trung tâm Ngoại Ngữ Úc Châu

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm trung tâm luyện thi IELTS tốt tại Đồng Tháp thì có thể tham khảo về Trung tâm Ngoại Ngữ Úc Châu. Trung tâm này hiện có khá nhiều khóa học IELTS dành cho các bạn từ mất căn bản đến những khóa với đầu ra 7.0+, lộ trình phân bổ từ cơ bản đến nâng cao để bạn từng bước nâng mức điểm của bản thân. Điểm cộng của Trung tâm Ngoại Ngữ Úc Châu chính là cân nhắc số lượng học viên trong một lớp học vừa đủ để đảm bảo rằng các giảng viên có thể tập trung vào từng học viên và giúp họ phát triển kỹ năng của mình một cách tốt nhất.


    Chương trình học IELTS tại đây bao gồm những khóa học luyện thi IELTS chất lượng và đầy đủ các kỹ năng cần thiết để học viên có thể đạt được mục tiêu của mình. Trước khi bắt đầu, học viên sẽ trải nghiệm kiểm tra bài test thử với đầy đủ cả 4 kỹ năng, hơn nữa còn được các chuyên gia cung cấp những gợi ý và mẹo thi IELTS để học viên nắm rõ những gì diễn ra trong một bài thi IELTS. Lộ trình ôn thi IELTS của Ngoại ngữ Úc Châu được học viên đánh giá rằng khá chỉn chu, rõ ràng, cập nhật theo sự thay đổi của đơn vị tổ chức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 160 - 162 Trần Phú, phường An Hoà, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

    Điện thoại: 027 7382 8686 & 027 7382 8866

    Email: ttnnucchau@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ttnnucchau/

    Giờ mở cửa: Từ thứ hai đến chủ nhật: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy