Top 7 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất ở Sa Đéc, Đồng Tháp bạn nên ghé qua

Phương Trinh 12395 0 Báo lỗi

Đến du lịch Sa Đéc, bạn sẽ được ngắm nhìn những cánh đồng sen bạt ngàn thơm ngát, được ghé thăm những khu vườn cây ăn trái và thưởng thức những món ăn đặc sản ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khói Quán

    Gọi điện

    Khói Quán là điểm đến tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến các tín đồ ẩm thực sống tại TP.Sa Đéc, Đồng Tháp. Quán có không gian khá rộng, không quá chú trọng khâu trang trí nhưng đáp ứng được tiêu chí thoáng mát, vệ sinh. Thực đơn phong phú, đa dạng cùng những phản hồi tích cực của khách hàng đã giúp quán Khói Quán có được chỗ đứng vững chắc trong lòng những tín đồ ẩm thực nơi đây. "Hội bàn đào" còn gì phong cách hơn khi có các món nướng kiểu Mỹ giá Việt như bò xông khói, tôm nướng, cá hồi lúc lắc,... để nhâm nhi cùng tí men thì thật "thanh tao" nhỉ.


    Món nướng là món ăn nổi bật của địa điểm này, với nguyên liệu nướng khá đa dạng từ thịt đến hải sản đều được làm sạch kỹ, tẩm ướp đậm vị khi nướng lên rất thơm. Ngoài ra, thực khách cũng có thể lựa chọn những combo lẩu - nướng để thưởng thức được nhiều hương vị thơm ngon hơn. Khói Quán thu hút nhiều thực khách nên lúc nào cũng trong tình trạng đông đúc nhưng đầu bếp vẫn đảm bảo chế biến rất nhanh, món ăn bắt mắt và nóng hổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 247A Lý Thường Kiệt, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0277 3546 678 & 0766 947 247
    Fanpage: https://www.facebook.com/sadecbbqandbeer
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Khói Quán
    Khói Quán
    Khói Quán
    Khói Quán

  2. Top 2

    Lẩu Cua Đồng Cô Út

    Gọi điện

    Lẩu cua đồng Cô Út đã quá quen thuộc với người dân TP. Sa Đéc. Cảm giác mới ấp cúng làm sao khi cả gia đình ngồi quây quần trò chuyện bên nồi lẩu nghi ngút khói. Nói là lẩu cua đồng nhưng thực chất lẩu không chỉ được nấu từ thịt cua mà nước lẩu đậm đà hơn thế lắm. Kèm theo nồi lẩu là mực, cá chả, tôm, bò viên cùng một dĩa rau dân dã (bông bí, rau nhút, kèo nèo, cải xanh, rau muống...). Lẩu ăn với bún chấm nước mắm ớt.


    Nguyên liệu để tạo nên nồi lẩu thật vô cùng tươi ngon. Quán Lẩu Cua Đồng Cô Út nằm ở ngã tư đường Trần Thị Nhượng, TP. Sa Đéc. Không quá đắt tiền để cùng nhau thưởng thức một nồi lẩu cua ngọt mát đâu bạn nhỉ? Lẩu được nấu nguyên chất từ cua đồng 100%, ngọt thanh hương vị đồng quê, nước dùng đặc biệt cùng riêu cua thơm lừng, bí quyết để làm nên hương vị đặc biệt nhất trong nồi lẩu chính là tâm huyết của Cô Út dành cho món ăn đồng quê này. Không chỉ nước dùng đậm thanh , lẩu được ăn kèm cùng hải sản,... cùng nhiều loại rau đồng như: rau dền, rau kỉ, rau diệu, so đũa, tai tượng, điên điển,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 345/5 Trần Thị Nhượng, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0913 705 299
    Fanpage: https://www.facebook.com/laucuadongcout.sadec
    Gọi điện
    Lẩu Cua Đồng Cô Út
    Lẩu Cua Đồng Cô Út
    Lẩu Cua Đồng Cô Út
    Lẩu Cua Đồng Cô Út
  3. Top 3

    Yagami Sa Đéc

    Nếu bạn có một trái tim đầy tình cảm dành cho ẩm thực Thái - Hàn - Nhật thì có thể cân nhắc đến quán Yagami Sa Đéc. Thực khách khi đến với nơi đây đều cảm thấy hài lòng với chất lượng phục vụ của quán, món ăn cũng được đánh giá cao về hương vị. Với mức giá hợp lý, nhiều món ăn thơm ngon, bàn ghế thoải mái thì Yagami Sa Đéc rất lý tưởng cho buổi tụ tập của những nhóm bạn đông người. Với một danh sách đa dạng các loại lẩu, bạn có thể thưởng thức các món ăn đặc trưng của nhiều quốc gia khác nhau.

    Nhìn chung các món ăn của Yagami Sa Đéc đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, chất lượng, đảm bảo vệ sinh và đặc biệt là nêm nếm đều tay, đậm đà rất ngon miệng. Các món lẩu là nhân vật trường tồn trong menu best seller của quán, vì thế bạn đừng nên bỏ qua những nồi lẩu nóng hổi với topping hấp dẫn tại đây nhé. Thêm vào đó, Yagami Sa Đéc có đội ngũ nhân viên phục vụ dễ thương, nhiệt tình giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Tôn Đức Thắng, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0277 6555 657
    Website: https://yagami.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063895007411
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Yagami Sa Đéc
    Yagami Sa Đéc
    Yagami Sa Đéc
    Yagami Sa Đéc
  4. Top 4

    Lộc Huệ Buffet - Lẩu Và Nướng

    Gọi điện

    Quầy đồ ăn lúc nào cũng ngập tràn, bể hải sản bơi tung tăng chỉ chờ các bác qua là vợt tại bể oánh chén thui. Thiên đường hải sản chỉ có tại Lộc Huệ Buffet. Đội ngũ Đầu bếp tài năng tập hợp kinh nghiệm từ các nhà hàng hải sản nổi tiếng để phát triển các món ăn ngon và nghệ thuật. Thực đơn luôn được cập nhật theo mùa, tập trung vào việc sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao, hải sản và sản phẩm có nguồn gốc địa phương tươi ngon nhất và được trình bày hoàn hảo. Hãy để Lộc Huệ Buffet đưa bạn vào một cuộc hành trình ẩm thực.


    Ngoài những món ăn hải sản quen thuộc được chế biến theo cách truyền thống như cua biển Cà Mau hấp, mực lá nướng muối ớt, tu hài nướng mỡ hành, ốc hương sốt me… đến những món ăn với chế biến theo kiểu phương Tây lạ miệng như ghẹ sốt sambal, hàu nướng phô mai, tôm sú bỏ lò phô mai,… sẽ khiến bạn phải xuýt xoa thưởng thức. Tất cả những món ngon đều mang nét đặc trưng rất riêng, rất đáng nhớ của Lộc Huệ Buffet - một nhà hàng ngon tại Sa Đéc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 533/27 Nguyễn Văn Phát, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0908 101 444 & 0393 693 795
    Fanpage: https://www.facebook.com/lochuebf81
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lộc Huệ Buffet
    Lộc Huệ Buffet
    Lộc Huệ Buffet
    Lộc Huệ Buffet
  5. Top 5

    Quán Ăn Hàn Quốc Tokki

    Gọi điện

    Quán Ăn Hàn Quốc Tokki là một nhà hàng kiểu Hàn Quốc nổi tiếng và kinh doanh đã lâu nên sở hữu một lượng khách đông đảo. Được yêu thích bởi đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn và chu đáo, nhân viên còn giúp bạn quấn phô mai một cách điêu luyện nữa đấy. Trang hoàng một không gian rộng, mát và tiện nghi nhất để phục vụ khách hàng. Gà rán rất ngon, miếng gà nóng, thịt gà mềm, thơm không quá khô hoặc bở. Thịt gà mềm, cay tê lưỡi quyện cùng phô mai béo ngậy chiều lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Gà được nướng bằng lò, không dùng dầu nên lúc chín có mùi thơm và ráo, có độ béo tự nhiên.


    Lúc quấn phô mai thì có bạn nhân viên nhiệt tình hỗ trợ tụi mình quấn phô mai nè. Công nhận cắn miếng gà với phô mai béo ngậy, thịt chắc, chấm miếng sốt tương tỏi đậm đà luôn á, mùi vị đều đi vào lòng người. Một số loại sốt hấp dẫn mà bạn nên chọn lựa chính là vị sốt mật ong mù tạc và tương tỏi,... Ngoài gà thì còn chiều lòng khách hàng với miến trộn, bánh gạo, cơm nắm, trứng bồng bềnh vô cùng hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0932 669 992
    Fanpage: https://www.facebook.com/quananhanquoctokki
    Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Ăn Hàn Quốc Tokki
    Quán Ăn Hàn Quốc Tokki
    Quán Ăn Hàn Quốc Tokki
    Quán Ăn Hàn Quốc Tokki
  6. Top 6

    Ẩm thực Chay Tâm Định

    Gọi điện

    Đến với quán Ẩm thực Chay Tâm Định, thực khách có thể thưởng thức những món chay thanh đạm nhưng hương vị thơm ngon đặc biệt. Menu ở Ẩm thực Chay Tâm Định được đánh giá khá phong phú, đa dạng với hương vị thơm ngon, thanh đạm, đem lại cho thực khách cảm giác ngon miệng, hài lòng. Vừa ngon, vừa rẻ, lại đảm bảo vệ sinh là các lí do khiến cho Ẩm thực Chay Tâm Định được khách hàng ưu ái dù là ngày lễ hay ngày thường.


    Tâm Định phục vụ khách yêu buffet trưa với nhiều món ăn đa dạng phụ hợp với khách ăn Healthy. Món chả nấm bào ngư chiên: món ngon khó cưỡng giòn dai lạ miệng dễ ăn bởi sự kết hợp hoàn hảo của nấm và chả sẽ cho bạn một bữa ăn chay thật ngon. Bên cạnh đó thái độ niềm nở, nhiệt tình, thân thiện cũng chính là một trong những yếu tố tạo nên cảm tình của khách hàng đối với Ẩm thực Chay Tâm Định. Không gian của quán có sự thanh tịnh giúp thực khách một cảm giác thoải mái mỗi khi đến trải nghiệm. Không chỉ có những món chay quen thuộc, quán còn thường xuyên cập nhật menu với các món độc đáo như kimbap chay, nhìn chẳng khác gì món mặn đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Tôn Đức Thắng, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 027 7377 5868
    Fanpage: https://www.facebook.com/amthucchaytamdinh
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30
    Gọi điện
    Ẩm thực Chay Tâm Định
    Ẩm thực Chay Tâm Định
    Ẩm thực Chay Tâm Định
    Ẩm thực Chay Tâm Định
  7. Top 7

    Soowon BBQ Sa Đéc

    Gọi điện

    Soowon BBQ Sa Đéc là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình nếu họ muốn trải nghiệm sự kết hợp của thịt nướng và lẩu theo phong cách của xứ sở Kim Chi. Đầu tiên, không gian quán tại đây rất thoáng, rộng rãi, có nhiều sự lựa chọn chỗ ngồi và được trang trí ấm cúng, cách thiết kế cầu kì, bắt mắt chuẩn phong cách Hàn Quốc chính là điều thu hút rất nhiều thực khách đến đây. Còn gì tuyệt với hơn khi bạn lựa chọn Soowon BBQ Sa Đéc là địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật hoặc là các buổi liên hoan, họp mặt... Là nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc lớn, Soowon BBQ Sa Đéc vẫn luôn là sự lựa chọn số 1 dành cho các thực khách tổ chức tiệc sinh nhật, hội họp, liên hoan.


    Không những mang đến đồ ăn tươi ngon hảo hạng mà nhà hàng còn đem đến một không gian hoàn hảo cho các buổi tiệc với hệ thống phòng riêng, thuê nguyên tầng với sức chứa từ 18 - 80 khách hơn thế nữa là sảnh chờ 5 sao có thể biến thành khu chụp ảnh check-in hay sân khấu hoành tráng khi hợp tác cùng đối tác tổ chức sự kiện. Thịt và hải sản được ướp thấm gia vị, có nhiều loại để mọi người có thể thoải mái lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Nguyễn Tất Thành, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0981 144 888 & 0969 741 985
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068459358339
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Soowon BBQ Sa Đéc
    Soowon BBQ Sa Đéc
    Soowon BBQ Sa Đéc
    Soowon BBQ Sa Đéc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy