Top 8 Quán nhậu ngon nhất tại Bắc Ninh

Vũ Minh Hoàng 4281 0 Báo lỗi

Nếu bạn ở Bắc Ninh và đang băn khoăn không biết quán nhậu nào ngon và rẻ ở đâu. Toplist sẽ cùng bạn khám phá ngay top các quán nhậu ngon và rẻ tại Bắc Ninh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trâu Ngon Quán

    Gọi điện

    Nhà hàng Trâu Ngon Quán sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng đãng, sạch sẽ, gây ấn tượng với thực khách bởi phong cách thiết kế gần gũi của làng quê. Đến nhà hàng Trâu Ngon Quán, thực khách có cơ hội thưởng thức rất nhiều món trâu ngon và hấp dẫn. Từ nguồn nguyên liệu tươi sống, cùng công thức chế biến riêng của những đầu bếp chuyên nghiệp, các món ăn mang hương vị đặc trưng được tạo nên, vừa đầy đủ về số lượng, vừa trọn vẹn về chất lượng. Thịt trâu vốn là loại nguyên liệu không dễ chế biến nhưng tại nhà hàng Trâu Ngon Quán, điểm nổi bật hơn cả đó là các món thịt trâu ở đây không hề bị dai, sẽ chiều lòng ngay cả những vị giác khó tính nhất.


    Trâu Ngon Quán có một “thế giới” thịt trâu rất khác lạ với thực đơn 108 món ăn cùng những tên gọi đặc biệt. Mỗi món ăn là một màu sắc, trải nghiệm khác nhau chắc chắn mang đến cho bạn nhiều bất ngờ về thị giác, vị giác lẫn khứu giác. Không những thế, quán còn ghi điểm được với rất nhiều khách hàng bởi không gian rộng rãi, lịch sự. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chi phí lại rất “mềm”,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 388 Trần Phú, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 1800 6209 & 0961 868 989

    Email: Marketingtraungon@gmail.com
    Website: https://traungonquan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/traungonquan
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Trâu Ngon Quán
    Trâu Ngon Quán
    Trâu Ngon Quán
    Trâu Ngon Quán

  2. Top 2

    Jinro BBQ

    Gọi điện
    Với những ai yêu thích hương vị thơm lừng, béo ngậy của thịt, yêu tiếng lách tách, xì xèo vui tai trên bếp nướng thì Jinro BBQ chắc chắn sẽ là một gợi ý hấp dẫn chẳng thể bỏ qua. Mang đến một bữa tiệc buffet nướng thơm ngon đúng điệu Hàn Quốc, với sườn bò không xương cao cấp, thịt một nghìn chỉ, ba chỉ sốt cay ngọt,… cùng rất rất nhiều món ăn hấp dẫn khác, được tạo nên từ công thức chuẩn Hàn, đầu bếp Hàn Quốc nhiều năm kinh nghiệm, tất cả đang chờ đợi thực khách khám phá!

    Đến Jinro BBQ, bạn sẽ không thể bỏ qua thịt một nghìn chỉ, miếng thịt đẹp mắt với những vân mỡ nhỏ cỡ sợi chỉ, chằng chịt, chạy xuyên suốt miếng thịt hồng, để rồi chẳng cần tẩm ướp, khi nướng lên vừa đủ độ ngậy mà vẫn cảm nhận được vị ngọt tự nhiên của miếng thịt. Thưởng thức món nướng thơm ngon đúng điệu Hàn Quốc cùng nhiều món ăn hấp dẫn của xứ kim chi trong một không gian hiện đại, ấm cúng, mang đậm phong cách Hàn tại Jinro BBQ sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn ngon miệng, những phút giây thực sự thư giãn và thoải mái bên người thân và bạn bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 559 Hàn Thuyên, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 022 2220 0088
    Email: jinrobbqvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/jinrobbq559htbacninh
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00
    Gọi điện
    Jinro BBQ
    Jinro BBQ
    Jinro BBQ
    Jinro BBQ
  3. Top 3

    1floor

    Gọi điện

    Bên cạnh việc tiếp đón khách hàng tại quán, 1floor cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, mưa gió, bão bùng, nắng chói chang đồ ăn của 1floor vẫn đến được tay khách hàng một cách thuận tiện nhất. Menu của 1floor vô cùng phong phú với các món ăn cực kỳ hấp dẫn: Gà kiến Nam Đông nướng lá chanh, heo bản giả cầy, tôm tái xà bần, bò tắm mâm tắc, dồi sụn Tây Bắc, ba chỉ quay dòn sốt cà pháo, lẩu bò nhúng ớt,...


    Các món ăn độc lạ chắc chắn sẽ không thể tìm thấy ở menu của bất cứ quán nào. Với mong muốn mang đến cho quý thực khách những món ăn thật tươi ngon, bắt vị, bổ dưỡng. 1floor đã - đang và sẽ luôn cập nhật những món ăn mới để làm thỏa mãn những "những chiếc bụng đói" của mọi người. Những ánh đèn Neon rực rỡ giữa lòng cố đô, những bài hát thân thuộc trong ký ức tuổi thơ của biết bao thế hệ, những món ăn được trinh bày đẹp mắt, góc view đẹp để thỏa sức sống ảo, checkin - 1floor chắc chắn sẽ là điểm đến mà bạn không thể bỏ qua. Nhanh chân ghé 1floor để "vào việc" nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Ngọc Hân Công Chúa, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0979 304 525
    Email: 1floor1979@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100033325579835
    Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00
    Gọi điện
    1floor
    1floor
    1floor
    1floor
  4. Top 4

    Nhà Hàng Nam Sơn

    Gọi điện

    Không gian Nhà Hàng Nam Sơn cực thoáng mát không lo nắng nóng. Sức chứa lên đến 200+ người không gian chung. Phòng Vip sức chứa 10 đến 50 người có thể hát karaoke mát lạnh. Menu 100+ món ăn nhậu từ gà, cá, bò, tôm,... phong phú. Trốn nắng ngày hè trong một không gian xanh mát, thưởng thức dê tái chanh cuốn tại Nhà Hàng Nam Sơn thì còn gì tuyệt vời phải không nào? Dê tái chanh là món ăn “tủ” của rất nhiều thực khách mỗi khi đến nhà hàng. Dù thưởng thức với bia lạnh hay rượu nóng cũng đều khiến người thưởng thức phải thấy hào hứng và thỏa mãn.


    Với sự khéo léo của các đầu bếp tại Nhà Hàng Nam Sơn, những miếng dê được khử sạch mùi hôi, có màu sắc bắt mắt và thịt dê mềm ẩm. Mỗi miếng thịt được cân bằng giữa cả nạc và bì, vắt thêm một chút chanh, cuốn với dứa chua, chuối xanh, ớt, rau sống, các loại rồi dùng kèm với mắm nêm đậm vị. chút chanh, cuốn với dứa chua, chuối xanh, ớt, rau sống, các loại rồi dùng kèm với mắm nêm đặm vị. Thưởng thức những những chiếc cuốn thanh mát, không dầu mỡ, không lo ngấy ngán sẽ là sự lựa chọn không thể thiếu trên bàn tiệc những ngày nắng nóng. Hương vị mộc mạc, dân giã món ăn mang đậm nét văn hóa truyền thống cách bày trí mà ở đó còn là một không gian xanh mát mẻ đầy đủ sự riêng tư và thỏa mái thoáng đãng sân vườn với phòng riêng mát lạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 15 Bồ Sơn, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    • Đình Bảng, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0911 111 111
    Email: Tungnamnguyen88@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangNamChi
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Nam Sơn
    Nhà Hàng Nam Sơn
    Nhà Hàng Nam Sơn
    Nhà Hàng Nam Sơn
  5. Top 5

    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Đà Lạt

    Gọi điện

    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Đà Lạt Là quán lẩu sinh viên nhưng khá rộng rãi, thoáng mát. Lẩu gà lá é tại đây được đánh giá là có hương vị sát với lẩu gà Đà Lạt nhất. Chỉ với mức giá bình dân là bạn đã có thể thưởng thức trọn vẹn set lẩu như ý gồm nửa con gà, bún ăn kèm, lá é và nước chấm. Ấn tượng nhất là hương vị nước lẩu đậm đà, thơm lừng hương xả, thêm măng chua ăn cực kỳ đưa vị lại không nhanh ngán.


    Gà được ninh mềm nhừ khiến nước lẩu có vị ngọt tự nhiên. Bởi nếu nước lẩu nhiều hương vị ngọt phụ gia như mì chính, khi bạn ăn sẽ cảm nhận được ngay, vừa kém ngon lại dễ đau đầu. Thịt gà ăn kèm cùng nước chấm cay cay ngọt ngọt đúng “chất” Đà Lạt. Làm thêm vài bát bún là đủ cho 1 bữa tối no nê rồi. Menu của Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Đà Lạt đa dạng và làm hài lòng khách từ phần nhìn đến hương vị. Có thể kể đến 1 số món như: Lẩu gà lá é, bò ba toa, ốc nhồi thịt, nộm gà xé phay, nộm gà hoa chuối, salad Đà Lạt sốt chanh leo,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 89 Ngô Tất Tố, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh - 0339 450 399
    • Ngõ 168 Lê Quang Đạo, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh - 0339 672 388

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082958630847
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Đà Lạt
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Đà Lạt
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Đà Lạt
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Đà Lạt
  6. Top 6

    Dê Cố Đô Hoa Lư

    Gọi điện

    Dê Cố Đô Hoa Lư là nhà hàng chuyên các đặc sản của vùng đất Ninh Bình. Đầu bếp của Dê Cố Đô Hoa Lư đã có tay nghề đặc biệt với các món ăn đặc sản được yêu thích của Ninh Bình, hơn 10 năm kinh nghiệm nên các món ăn được chế biến đều rất được thực khách khen ngợi hết lời. Đừng mất thời gian nghĩ ăn món gì khi tụ tập liên hoan hay chỉ là đổi món cho gia đình mình.


    Tới ngay Dê Cố Đô Hoa Lư để được thưởng thức những món ngon từ dê núi, gà đồi có một không hai. Đủ các món dê. Thịt dê tươi, mềm, ngon ngọt chấm cùng tương gừng do nhà hàng tự làm ngon tuyệt. Dê Cố Đô Hoa Lư phải nói là quy tụ gần như tất cả món ăn đặc sản của Ninh Bình như: Cơm cháy Ninh Bình ăn kèm nước sốt, cơm cháy của nhà hàng được chiên vừa lửa nên khi ăn bùi và béo đặc biệt ngon là lúc chấm cơm cháy với nước sốt dê do nhà hàng Dê Cố Đô Hoa Lư chế biến là không bao giờ quên được hương vị đặc trưng ấy. Ngoài ra còn có món dê núi như dê xào lăn, tiết canh dê,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Biệt thự DD46 Nguyễn Đăng Đạo, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0965 598 098
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcodohoalu
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
      Gọi điện
      Dê Cố Đô Hoa Lư
      Dê Cố Đô Hoa Lư
      Dê Cố Đô Hoa Lư
      Dê Cố Đô Hoa Lư
    • Top 7

      Nhà Hàng Dolphin

      Gọi điện
      Nếu bạn đang học tập và làm việc tại Bắc Ninh và muốn tìm một quán nhậu có thể ngồi ngoài trời để tận hưởng không khí mát mẻ của buổi chiều về thì Nhà Hàng Dolphin sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn. Với mong muốn phục vụ tốt hơn cho khách hàng thân thương của mình quán đã không ngừng đổi mới từ cơ sở vật chất đến cung cách phục vụ cũng như hoàn thiện những món ăn theo sự góp ý của thực khách để phù hợp với đại đa số khách hàng. Quán được thiết kế theo không gian mở, khi đến đây bạn có thể lựa chọn ngồi ở khu vực phía trong có mái che hoặc ngồi trời và dù ở khu vực nào cũng mang lại cảm giác thoáng mát từ gió trời.

      Tại Nhà Hàng Dolphin chuyên phục vụ món ăn từ các loại hải sản và thịt, Mỗi nguyên liệu trước khi mang đi chế biến đều là thực phẩm tươi sống và được sơ chế tỉ mỉ. Với việc sở hữu đội ngũ đầu bếp là người bản địa, có tay nghề cao và chỉ nấu khi khách gọi món nên từng món ăn khi mang đến bàn thực khách đều nóng hổi và giữ được vị thơn, tươi ngon và bắt mắt.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Lê Hồng Phong, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
      Điện thoại: 0912 888 289 & 0948 163 079
      Fanpage: https://www.facebook.com/p/Nhà-hàng-Dolphin-100023989402608/
      Gọi điện
      Nhà Hàng Dolphin
      Nhà Hàng Dolphin
      Nhà Hàng Dolphin
      Nhà Hàng Dolphin
    • Top 8

      Quán Nhậu Thor

      Gọi điện

      Quán Nhậu Thor sở hữu menu cực phong phú, giá bia cũng không quá cao so với mặt bằng chung. Mỗi món ăn lại được chế biến theo một công thức riêng nên rất rõ vị. Lơn sữa quay thơm ngon nức cái mũi là một trong số những món ăn được ưa thích nhất của Quán Nhậu Thor. Phần da lợn giòn thơm chín tới và có màu vàng sậm bắt mắt. Đặc biệt, phần nước xốt đậm đà chính là điểm nhấn của món ăn này khi hòa quyện trong hương thơm đặc trưng và vị béo ngậy của thịt heo sữa nhâm nhi cùng cốc bia thì hết xảy.

      Không gian trong nhà với sức chứa lớn, trang trí bắt mắt. Nhờ có không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, Quán Nhậu Thor phù hợp cho cả dịp tụ tập cùng bạn bè hay ăn tiệc cùng gia đình. Bàn ghế mộc mạc, đơn sơ, đan xen cùng những mảng xanh của cây cối khiến quán thêm phần gần gũi, thân thiện. Hơn nữa nhân viên của quán lại rất nhanh nhẹn, lịch sự, nên dù quán đông khách nhưng bạn vẫn sẽ có được những trải nghiệm ưng ý nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 50 Hồ Ngọc Lân, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
      Điện thoại: 0976 698 671 & 0913 288 255
      Email: quannhauthor.50hnl@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Quannhau.THORE
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      Quán Nhậu Thor
      Quán Nhậu Thor
      Quán Nhậu Thor
      Quán Nhậu Thor



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy