Top 8 Quán nhậu ngon nhất tại Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

N.H.T Thảo 12409 0 Báo lỗi

Nhậu là một văn hóa bất thành văn của nhân dân Việt từ xưa đến nay. Người Nam cũng nhậu, người Bắc cũng nhậu. Toplist đã tổng hợp những quán nhậu ngon nổi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Hải Sản

    Gọi điện
    Thế Giới Hải Sản nổi tiếng khắp Hà Nội bởi nguyên liệu tươi sống cao cấp, đa dạng. Các món ăn ở đây đều được trang khí khá bắt mắt, đội ngũ phục vụ trẻ trung, năng động, nhiệt tình. Đa phần thực khách đến đây đều nhận xét rằng đồ ăn rất ngon và vừa miệng. Không gian của nhà hàng cũng được trang trí rất lịch sự, sang trọng và còn có cả phòng VIP để dành riêng cho những khách hàng muốn có sự kín đáo, riêng tư. Nhà hàng Thế Giới Hải Sản được ra đời với sự tâm huyết của những thành viên sáng lập, với mong muốn là cầu nối giữa ngư dân khắp các vùng biển của Việt Nam với những thực khách yêu thích hải sản.

    Thế Giới Hải Sản có thực đơn phong phú với đa dạng các món ăn, phù hợp với khẩu vị của đại đa số thực khách, đặc biệt là các món ăn từ hải sản được thực khách đánh giá cao. Những món ăn được chế biến từ những đầu bếp nổi tiếng trong và ngoài nước. Thế Giới Hải Sản phục vụ những món ăn ngon, được chế biến tinh tế, menu đa dạng, phong phú cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tháp C Golden Palace, 99 Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 482 626
    Website: thegioihaisan.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioihaisan.vn/
    Gọi điện
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản

  2. Top 2

    Vịt 34

    Gọi điện

    Ra đời gắn liền cùng niềm đam mê học hỏi của ông chủ, Vịt 34 đã và đang dần lớn mạnh để khẳng định vị thế của mình trong làng ẩm thực Hà Thành. Ham mê món lạ, chịu khó tìm tòi học hỏi, ông chủ Vịt 34 đã không quản ngại đường xá cất công sang nước bạn Trung Quốc tìm thầy học món vịt quay Bắc Kinh, nổi tiếng trên toàn thế giới.


    Bắt đầu bằng tất cả những gì đơn giản và nhỏ bé nhất, Vịt 34 đã nhanh chóng phát triển và mở rộng thành thương hiệu chuỗi nhà hàng Vịt có tiếng với các cơ sở phủ khắp Hà Thành và vẫn tiếp tục không ngừng mở rộng trong tương lai. Đến nay, Vịt 34 vẫn giữ nguyên và duy trì khâu phân loại chặt chẽ để chọn ra được những con vịt đạt chất lượng nhất, tươi ngon mỗi ngày để phục vụ thực khách bằng cả sự chân thành và nâng niu. Nhà hàng tự hào vì trong suốt thời gian qua luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy đối với khách hàng trong những dịp lễ gặp mặt trọng đại. Đây cũng là địa điểm thích hợp cho những buổi tụ tập bạn bè, cùng nâng chén tâm sự.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 34B Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0938 888 834
    • Nhà C4 Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0983 653 434

    Điện thoại: 0961 113 434 & 0965 558 888

    Website: https://vit34.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Vit34.vn

    Gọi điện
    Vịt 34
    Vịt 34
    Vịt 34
    Vịt 34
  3. Top 3

    Bia Thu Hằng

    Gọi điện

    Được mệnh danh là bà chúa bia hơi với tiêu chí “bia chuẩn mồi ngon” thì phải kể đến Bia Thu Hằng là thương hiệu bia hơi với nhiều năm hoạt động. Nhà hàng Bia Thu Hằng với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, có sức chứa lớn hứa hẹn là nơi cực kỳ lý tưởng dành cho bạn bè, đối tác, gia đình ngồi bên nhau thưởng thức bia hơi. Bia hơi chính là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt giữa Thu Hằng và các quán bia khác bởi bia hơi Thu Hằng mang mùi vị riêng biệt. Bia hơi tại đây được bảo quản trong các bom bia với điều kiện nhiệt độ chuẩn nhằm đem tới những cốc bia chất lượng cùng hương vị lại đậm đà. Nếu ai không uống bia tươi có thể chọn cho mình bia lon như Tiger, Heineken,… Ngoài ra còn có các loại rượu như: Táo mèo, rượu ngô, rượu men lá, rượu ba kích…

    Các món ăn ở quán rất là phong phú, đa dạng từ đồ nhậu cho đến những món ăn “chắc dạ” đảm bảo chiều lòng được tất cả thực khách kể cả người khó tính nhất. Bia Thu Hằng luôn đặt tính tươi mới, an toàn trong khâu lựa chọn, bảo quản, chế biến thực phẩm lên hàng đầu. Mỗi món ăn đều lưu giữ cội nguồn, phong vị nguyên bản của món Việt nhưng cũng liên tục được đổi mới để phù hợp với khẩu vị của thời đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 18 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • 32 Miếu Đầm, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 906 666

    Email: Lienhe.Thuhang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/biathuhang

    Gọi điện
    Bia Thu Hằng
    Bia Thu Hằng
    Bia Thu Hằng
    Bia Thu Hằng
  4. Top 4

    Nhà Hàng Bia Huynh Đệ 2

    Gọi điện
    Nhà Hàng Bia Huynh Đệ 2 là một địa chỉ nhậu quen thuộc và bình dân với người dân khu vực Nam Từ Liêm. Tuy chỉ là một quán bình dân nhưng các món nhậu và chất lượng thực đơn không hề bình dân chút nào. Giá thành rẻ nhưng món ăn và đồ uống lại rất ngon. Khách đã đến một lần thì chỉ muốn quay lại nhiều lần, bởi vậy mà quán có một lượng lớn khách ruột và uy tín ngày càng cao trong quá trình hoạt động.

    Thực phẩm tươi ngon được chủ quán đi chợ hàng ngày đảm bảo chất lượng các món ngon. Các món nhậu rất phong phú và đa dạng được tẩm ướp chế biến hài hòa làm hợp khẩu vị của nhiều người. Đặc biệt như các món: Chả cá thập cẩm, sam xào dứa, ruốc chua cay, gân bò xào, lòng xào dưa, lòng chiên,... đều là những món tuyệt hảo đối với khách nhậu. Ngoài ra chủ quán Nhà Hàng Bia Huynh Đệ 2 còn rất đon đả, nhiệt tình, khéo chiều lòng khách tạo cảm giác thoải mái hơn khi nhậu. Đến Nhà Hàng Bia Huynh Đệ 2 để trải nghiệm và thưởng thức các món ăn hấp dẫn bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Biệt Thự VL 15 FLC, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0764 656 789
    Email: nhahangbiahuynhde2@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbiahuynhde2/
    Gọi điện
    Nhà Hàng Bia Huynh Đệ 2
    Nhà Hàng Bia Huynh Đệ 2
    Nhà Hàng Bia Huynh Đệ 2
    Nhà Hàng Bia Huynh Đệ 2
  5. Top 5

    Nhà Hàng Gia Nguyễn

    Gọi điện

    Một địa chỉ để bạn bè và người thân có thể lai rai, gặp gỡ nhau xuất hiện tại thủ đô Hà Nội. Khi đến với Nhà Hàng Gia Nguyễn bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon được chế biến nhiều cách từ dê núi. Ngoài ra còn có các món ăn ngon làm từ thịt thỏ, gà, mèo, lợn, trâu,…Những món ăn thơm ngon chính hiệu và đậm vị cổ truyền được chế biến tại Nhà Hàng Gia Nguyễn tạo nên sự nổi tiếng và thu hút khách hàng.


    Với tay nghề của vị đầu bếp truyền thống, các món ăn đều có rất nhiều cách chế biến mới lạ và độc đáo. Những yếu tố đó khiến cho ẩm thực nơi đây trở nên đa dạng và thú vị hấp dẫn hơn hết với những món ăn hàng đầu như: tái dê, gà nướng muối ớt, cá chép om dưa, lòng xào dưa, dê hấp, nem dê… Các món ăn tại Nhà Hàng Gia Nguyễn hấp dẫn bởi vị ngọt của thịt và các thành phẩm khác. Những hương vị xuất sắc này khiến bạn ăn đến đâu nhớ ngay đến đó, không thể chối từ ngay từ lần đầu. Nếu bạn đến Nhà Hàng Gia Nguyễn thì đừng bỏ qua trải nghiệm ẩm thực tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 712 357
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Gia Nguyễn
    Nhà Hàng Gia Nguyễn
    Nhà Hàng Gia Nguyễn
    Nhà Hàng Gia Nguyễn
  6. Top 6

    Hà Thọ Quán

    Gọi điện
    Hà Thọ Quán là nhà hàng lẩu nổi tiếng vừa ngon, vừa rẻ ở Hà Nội được yêu thích. Không cầu kỳ nhưng nhờ không gian rộng rãi nên Hà Thọ Quán mang đến cảm giác thoáng mát cho thực khách. Dù là lẩu hay các món ăn kèm cũng đều được chế biến kỹ càng với chất lượng khá ổn so với mức giá. Nếu có dịp đến đây, bạn hãy gọi thử lẩu riêu cua bắp bò hay lẩu ếch.

    Tại Hà Thọ Quán thực khách sẽ được thưởng thức những món nhậu và món lẩu cực hấp dẫn được chế biến bởi bí quyết gia truyền trong mức giá vô cùng hạt dẻ. Với sự tận tâm của các đầu bếp trong từng món ăn với món lẩu thái chua cay, lẩu riêu cua sườn sụn bò Mỹ thơm nồng, lẩu chim câu thanh mát, hay lẩu ếch ngọt vị đậm đà,... Từ những nguyên liệu quen thuộc là gà, ếch, bò, đầu đã biến hóa thành các món ngon nào bê tái chanh, ếch xào chua ngọt, sườn nướng, sụn gà rang muối, chân gà quái thú,… Hà Thọ Quán thích hợp với khách đoàn, với các nhu cầu đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, tất niên… Tất nhiên quán cực kì thích hợp để bạn lập "team" nhậu nhẹt, thoải mái chém gió với bè bạn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Đường 70 Miêu Nha, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 617 628
    Gọi điện
    Hà Thọ Quán
    Hà Thọ Quán
    Hà Thọ Quán
    Hà Thọ Quán
  7. Top 7

    Quán Đỏ

    Gọi điện

    Quán Đỏ là một trong những quán ăn nổi tiếng trên đường Nguyễn Cơ Thạch. Là quán ăn phù hợp với gia đình, công sở, phục vụ các món ăn bình dân, dân dã, cơm suất, các món nhậu uống bia rượu như bò, gà, lợn, chim trời, cá sông. Chất lượng đồ ăn khá tốt do đầu bếp kinh nghiệm lâu năm. Quán cũng đã có tuổi đời nhiều năm, nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện. Giá cả có thể đắt hơn quán vỉa hè nhưng lại rẻ hơn các nhà hàng trông sang trọng khác.


    Không gian của Quán Đỏ rất rộng rãi và ấm cúng, phòng kính điều hoà, đặc biệt buổi sáng có bán đồ ăn sáng như phở, bún. Quán ngồi được cả trong nhà và vỉa hè. Không chỉ ngon mà giá cả hợp lý, không gian sạch sẽ, đó chính là lý do khiến cho rất nhiều người từng đến Quán Đỏ đều yêu thích mà muốn quay lại nơi này lần hai. Địa chỉ của quán cũng khá dễ tìm do nằm ngay trên mặt đường Nguyễn Cơ Thạch, đối diện Bưu điện Việt Nam, chân toà chung cư C3 Mỹ Đình. Còn chần chờ gì mà không thử đến Quán Đỏ thưởng thức các món ăn ngon bạn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 743 743

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Đỏ
    Quán Đỏ
    Quán Đỏ
    Quán Đỏ
  8. Top 8

    Nhà Hàng Cô Hai Quán

    Gọi điện
    Nhà Hàng Cô Hai Quán sẽ là địa chỉ tiếp theo để bạn cùng với người thân, bạn bè, đồng nghiệp có một bữa nhậu thật vui vẻ bên cạnh nhau. Với không gian sân vườn rất thoáng mát, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi tận hưởng những bữa ăn tại đây. Món ăn tại quán rất đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích và khẩu vị của mình. Nhà Hàng Cô Hai Quán chuyên phục vụ các món ăn bình dân, thích hợp cho mọi đối tượng.

    Một điều rất thích hợp cho dân nhậu tại Nhà Hàng Cô Hai Quán đó là không gian quán. Với không gian ngoài trời, thoáng mát, khiến bạn cảm thấy thoáng đãng khi ngồi ăn uống, nói chuyện với nhau mà không muốn về. Đến với Nhà Hàng Cô Hai Quán, bạn sẽ được sự phục vụ tận tâm, nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên vô cùng dễ thương. Đồ ăn tại quán cũng được chế biến rất sạch sẽ, an toàn, đảm bảo cho quý khách sự thoải mái nhất khi đến với Nhà Hàng Cô Hai Quán. Chưa tìm được địa điểm phù hợp tại Nam Từ Liêm thì đừng ngần ngại ghé qua Nhà Hàng Cô Hai Quán bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B7-TT4 Ngõ 252 Lương Thế Vinh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 866 681
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcohaiquan
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Cô Hai Quán
    Nhà Hàng Cô Hai Quán
    Nhà Hàng Cô Hai Quán
    Nhà Hàng Cô Hai Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy