Top 6 Quán chân gà nướng ngon tại TP. HCM

Thuý Vy 1342 0 Báo lỗi

Chân gà nướng được tẩm ướp gia vị, nướng trên bếp than hồng, mùi thơm dậy vị làm xao xuyến bao người. Món ăn này ăn vặt cũng ngon hay nhâm nhi cùng vài chai ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gà nướng Ánh Tuyết

    Gọi điện

    Một trong những quán có món chân gà nướng ngon tại TP. HCM chính là quán Gà Nướng Ánh Tuyết. Quán ăn này đã có hơn 10 năm kinh nghiệm đồng hành cùng các tín đồ ẩm thực tại TP. HCM. Không gian tại đây cũng tương đối thoáng mát và sạch sẽ, không ám mùi khó chịu, chẳng cầu kỳ nhưng đậm chất đường phố được các bạn trẻ rất ưu ái. Các món ăn tại quán Gà nướng Ánh Tuyết được đánh giá là ngon, vừa miệng mà lại có mức giá phải chăng nên rất đắt khách.

    Những cặp chân gà được làm sạch sẽ, không bị hôi, tẩm ướp với các loại gia vị khác nhau, nướng hơi cháy cạnh trên bếp than luôn thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng. Khi thưởng thức, bạn sẽ khá hài lòng với phần chân gà tương đối to nên nhiều thịt, không bị xương quá. Quán có nước chấm sốt cay khá đặc biệt, ăn cùng gà nướng rất bắt vị - đây cũng là một yếu tố khiến thực khách thêm yêu thích và lưu luyến gà nướng tại quán Gà Nướng Ánh Tuyết. Cần tìm quán chân gà chất lượng tại TP. HCM thì đừng bỏ qua Gà Nướng Ánh Tuyết bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 484 442
    Fanpage: https://www.facebook.com/GanuongAnhTuyet/
    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:30

    Gọi điện
    Gà Nướng Ánh Tuyết
    Gà Nướng Ánh Tuyết
    Gà Nướng Ánh Tuyết
    Gà Nướng Ánh Tuyết

  2. Top 2

    Gà Nướng Phi Long

    Gọi điện

    Gà Nướng Phi Long là gợi ý tuyệt vời tiếp theo dành cho những ai đang loay hoay để tìm kiếm một quán chân gà nướng ngon ở TP. HCM. Đến với quán Phi Long, bạn sẽ có thể thưởng thức nhiều món ngon với menu rất đa dạng các món nướng từ gà, như: Gà nướng nguyên con, đùi gà, cánh gà nướng, xiên mề, tim, nướng. Trong đó có món chân gà nướng mà bạn đang tìm kiếm.


    Chân gà được tẩm ướp cùng mật ong và một số loại gia vị khác nên khi nướng lên không những thơm mà còn áo một lớp rất đẹp mắt. Khách hàng đánh giá rằng chân gà của Gà Nướng Phi Long có hương vị đậm đà, không quá ngọt, chân gà ở đây sẽ chấm cùng muối tiêu chanh, và ăn kèm rau răm, dưa leo. Một lý do khách khiến các tín đồ ẩm thực Sài Thành yêu thích địa chỉ này chính là quán có đội ngũ nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình, dù quán đông nhưng với bàn tay thoăn thoắt của các bạn, món ăn vẫn nhanh chóng phục vụ khách hàng. Thử thưởng thức chân gà nướng của Gà Nướng Phi Long bạn nhé, chắc hẳn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 249 Nguyễn Biểu, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0988 440 139

    Email: ganuongphilong@gmail.com

    Website: ganuongphilong.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ganuongphilonghcm/

    Gọi điện
    Gà Nướng Phi Long
    Gà Nướng Phi Long
    Gà Nướng Phi Long
    Gà Nướng Phi Long
  3. Top 3

    Chân Gà Nướng 199

    Gọi điện

    Quán Chân Gà Nướng 199 cũng là một địa chỉ có chân gà nướng hương vị thơm ngon được đông đảo thực khách Sài thành yêu thích. Quán có các món chính gồm: Chân gà, mực, bạch tuộc nướng,... đều có mức giá bình dân. Quán có chỗ ngồi thoáng mát, chỉ đơn giản với vài bộ bàn ghế nhựa nhưng được quét dọn kỹ, giúp khách hàng thoải mái hơn dù giá cả rất bình dân. Chân gà ở đây được tẩm ướp theo công thức riêng, có mùi thơm đặc trưng không tìm được ở bất cứ quán nào khác. Nước chấm đi kèm có vị cay ngọt, khi chấm với chân gà nướng rất ngon. Nước chấm thì đủ vị cay cay, chua chua nên khi chấm cùng chân gà ăn thì tuyệt vời.


    Chân gà nướng tại đây cũng khá thơm, ngon và hợp khẩu vị với nhiều người có giá khá bình dân. Chân gà được ướp gia vị, nước sốt vừa vặn cực kỳ, nướng vàng cháy xém bắt mắt, mùi thơm tỏa ra phải nói là tuyệt nhất luôn. Tất nhiên, quán Chân Gà Nướng 199 có kèm nước chấm cùng dưa góp để tăng thêm hương vị của đồ ăn. Thêm vào đó, nguyên liệu của quán đều được chú trọng chọn kỹ, nói không với hàng kém chất lượng, yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đảm bảo nên bạn có thể yên tâm lựa chọn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 199/1D Lê Quang Sung, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0917 181 567

    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Gọi điện
    Chân Gà Nướng 199
    Chân Gà Nướng 199
    Chân Gà Nướng 199
    Chân Gà Nướng 199
  4. Nhắc đến chân gà nướng thì không bao giờ có thể bỏ qua địa chỉ Phúc Bình Long. Một địa điểm nổi tiếng rất lâu rồi với món chân gà nướng ở TP. HCM. Chỉ cần đến 123 Bình Long, Quận Tân Phú, TP. HCM bạn sẽ thấy một quán vỉa hè lúc nào cũng đông nghịt khách ra vào và tất nhiên là nhiều khi bạn phải đợi một lúc mới có thể thưởng thức được chân gà nổi tiếng ở đây.

    Chân gà nướng của Phúc Bình Long khá to, được tẩm ướp với mật ong nên khá là dậy mùi, ăn có vị ngọt nhẹ. Mùi nướng thơm phức, chân dai dai, vị vừa vặn đi kèm nước chấm cay ngọt có quất thơm cùng dưa góp ngâm tạo nên vị khó cưỡng. Chân gà ở Phúc Bình Long đúng chuẩn “hàng Việt Nam chất lượng cao”, ăn vào dai, thịt trắng, không bị bở, dùng là biết ngay chân gà mới chứ không phải hàng để lâu. Đến quán khách gọi đến đâu thì nướng tới đó để đảm bảo độ nóng, thơm và vệ sinh. Điều thích nhất khi ăn chân gà ở quán là không bị ngán, người kém ăn nhất cũng phải gặm liền 3 - 4 chân thêm vài chiếc cánh nữa mới chịu. Bạn cũng có thể gọi thêm cánh hay dạ dày, sườn nướng,…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Bình Long, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 739 661
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nuong123BinhLong/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    Phúc Bình Long
    Phúc Bình Long
    Phúc Bình Long
    Phúc Bình Long
  5. Top 5

    Gà Nướng Cô Gái Ấn

    Gọi điện
    Cũng là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực tại Sài thành, Gà Nướng Cô Gái Ấn luôn chiếm được cảm tình khách hàng bởi sự khác biệt đầy độc đáo trong từng hương vị đồ ăn được tạo nên. ''Ngon miễn bàn'', đây chính là cụm từ được nhiều khách hàng nhận xét mỗi khi đến thưởng thức ẩm thực, thậm chí có nhiều người đã trở thành "khách quen" của quán.

    Quán Gà Nướng Cô Gái Ấn có menu khá đa dạng, ngoài chân gà nướng, còn phục vụ cánh gà, sườn sụn, bánh mì nướng, hải sản và các loại nước giải khát. Món tủ là chân và cánh gà nướng quán tẩm ướp rất vừa miệng, khi ăn chỉ chấm với tương ớt ngọt, cánh có lẽ là ngon nhất. Khi ăn chân gà hơi dai dai nhưng đằm miệng chứ không bị xác, chân gà to và nhiều thịt. Chân gà ở đây khá to ăn đã miệng tẩm ướp rất kỹ, sốt chấm rất đặc biệt do nhà hàng tự chế. Điểm trừ nho nhỏ của quán là đôi khi khách đông nên order có thể chậm. Muốn thưởng thức chân gà nướng ngon, giá cả hợp lý thì đừng bỏ qua Gà Nướng Cô Gái Ấn bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 45A Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 63V Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0869 290 336
    Email: cogaian208@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ganuongcogaian462/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 01:30

    Gọi điện
    Gà Nướng Cô Gái Ấn
    Gà Nướng Cô Gái Ấn
    Gà Nướng Cô Gái Ấn
    Gà Nướng Cô Gái Ấn
  6. Top 6

    Chân Gà Bà Lượm

    Gọi điện
    Nếu là người sành ăn, yêu thích món chân gà nướng ở TP. HCM thì chắc chắn đã nghe qua quán Chân Gà Bà Lượm. Quán rất nổi tiếng nên lượng khách mỗi ngày khá đông, nhiều khi các bạn cũng phải đợi một lúc mới đến lượt tuy quán luôn có 3 - 4 người ngồi nướng liên tục mà vẫn không kịp. Chân Gà Bà Lượm nằm ngay ngoài đường nên dễ tìm, có bãi đỗ xe rộng cho cả người đi ô tô, bên trong nhiều chỗ ngồi, thoáng mát thích hợp tụ tập đông người. Quán mở muộn và đóng muộn hơn những nơi khác nên được nhiều “cú đêm” săn đón.

    Đến tầm tối muộn đôi lúc bạn phải chờ rất lâu, nhưng bù lại được thưởng thức những miếng gà thơm ngon. Trên bếp than cháy hồng, những chiếc chân gà to đều nhau được đặt lên trên bếp. Chân gà được ướp gia vị, nước sốt vừa vặn cực kỳ, nướng vàng cháy xém bắt mắt, mùi thơm tỏa ra phải nói là tuyệt nhất luôn. Tất nhiên, Chân Gà Bà Lượm có kèm nước chấm cùng dưa góp để tăng thêm hương vị của đồ ăn. Ngoài chân gà, quán cũng có cánh gà và vài món ăn vặt khác để các bạn có thể ăn thêm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11A Nguyễn Tuyển, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 845 677
    Email: katun5677@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/aa.cua.hang.han.quoc
    Gọi điện
    Chân Gà Bà Lượm
    Chân Gà Bà Lượm
    Chân Gà Bà Lượm
    Chân Gà Bà Lượm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy