Top 6 Quán bán chân gà nướng ngon nhất tại tỉnh Thừa Thiên Huế

  1. Top 1 Quán Thuỷ
  2. Top 2 Chân Gà Huyền Trang
  3. Top 3 Quán Vũ Bếp
  4. Top 4 LaoSum BBQ
  5. Top 5 Ốc 3 Chàng Trai
  6. Top 6 Hoàng Lộc Quán

Top 6 Quán bán chân gà nướng ngon nhất tại tỉnh Thừa Thiên Huế

Trương Mỹ Diệp 478 0 Báo lỗi

Nhắc đến những món ăn chơi được giới trẻ Huế yêu thích nhất thì không thể bỏ qua chân gà nướng. Trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu đến mọi người những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Thuỷ

    Gọi điện

    Quán Thuỷ là một địa điểm nổi tiếng chuyên về các món ăn được làm từ chân gà và các món nướng. Trong số đó, chân gà nướng là một trong những món best seller tại đây. Chân gà được tẩm ướp gia vị tự nhiên hết sức đậm đà, nướng lên vừa thơm ngon lại hấp dẫn, chấm thêm miếng muối ớt me, kẹp thêm miếng dưa leo rau răm nữa là ngon hết sảy luôn.


    Chân gà ở đây vừa to vừa nhiều thịt, cái nào cái nấy cầm rất đã tay. Da chân gà nướng có độ dai giòn, thịt và gân bên trong chín vừa tới. Chấm thêm nước sốt có chút vị cay của ớt, vị ngọt, thêm một chút vị chua của quất và me, cắn một miếng bạn sẽ không kìm được lòng mà thốt lên “ngon tuyệt”. Bên cạnh chân gà nướng thì quán cũng phục vụ thêm nhiều món ngon khác như gỏi chân gà, mép bò gân kiệu, chân gà sả tắc... Các món ăn cũng có giá khá bình dân, rất hợp lý cho một bữa tụ tập bạn bè đấy nhé. Chỉ cần đến Quán Thuỷ thưởng thức chân gà nướng 1 lần chắc chắn bạn sẽ quay lại lần 2.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 247 Phan Đăng Lưu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 136 919
    Fanpage: www.facebook.com/quanthuychanga

    Gọi điện
    Quán Thuỷ
    Quán Thuỷ
    Quán Thuỷ
    Quán Thuỷ

  2. Top 2

    Chân Gà Huyền Trang

    Gọi điện

    Chân Gà Huyền Trang tọa lạc tại 39 Tố Hữu là một địa chỉ quen thuộc cho những tín đồ mê ăn chân gà. Tại đây có đa dạng các loại chân gà được chế biến hấp dẫn như chân gà sả tắc, chân gà Thái chua cay, chân gà bóp cóc kiệu, chân gà chiên mắm... Trong số đó, chân gà nướng là một trong số những món ăn được khách hàng đánh giá cao nhất.


    Chân gà nướng tại của Chân Gà Huyền Trang bên ngoài da giòn, bên trong thì còn giữ được độ ẩm nên ăn rất ngon, chấm kèm với nước sốt độc quyền thì quá tuyệt. Bên cạnh đó, chân gà ở đây còn được ăn kèm với rau răm, dưa leo, đồ chua ngọt để đỡ ngán nữa đấy. Đặc biệt, chân gà ở quán được tẩm ướp sả ớt nên khi nướng sẽ tỏa ra một mùi thơm nức mũi và không hề bị khô. Chân gà sẽ có vị cay nhẹ, thấm vị ăn rất cuốn và ghiền luôn. Ngoài ra, đến với quán Chân Gà Huyền Trang cũng đừng quên gọi các món ăn kèm khác như lẩu, gỏi, đồ ăn vặt... để thưởng thức trọn vẹn những hương vị đặc sắc của quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Tố Hữu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0963 070 124
    Website: https://changahuyentrang.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083063004031
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Chân Gà Huyền Trang
    Chân Gà Huyền Trang
    Chân Gà Huyền Trang
    Chân Gà Huyền Trang
  3. Top 3

    Quán Vũ Bếp

    Gọi điện

    Nhắc đến Quán Vũ Bếp, người ta nghĩ ngay đến một khu ẩm thực Tây Bắc với món gà vịt quay, cơm lam ngũ sắc Tây Bắc và các món nướng nhậu bình dân. Với tiêu chí món ăn ngon sạch sẽ, giá thành hợp lý, không gian lại rộng rãi thì quán rất thích hợp cho các bạn đến thưởng thức cùng với gia đình và bạn bè. Ngoài ra, quán còn có 2 gian phòng mát mẻ để gia đình thoải mái trò chuyện cũng như thưởng thức các món ăn ngon.


    Lướt qua thực đơn tại quán, thực khách dễ dàng ấn tượng bởi các món ăn nhiều màu sắc, thơm ngon, hấp dẫn. Trong số đó, món chân gà nướng kiểu Tây Bắc được nhiều thực khách lựa chọn. Chỉ với giá bình dân các bạn sẽ được thưởng thức một đĩa chân gà nướng đầy ắp và dậy mùi thơm hấp dẫn. Chân gà ở đây được tẩm ướp theo công thức riêng, có mùi thơm đặc trưng không tìm được ở bất cứ quán nào khác. Nước chấm đi kèm thì có vị cay ngọt, khi chấm với chân gà nướng rất ngon. Chắc chắn Quán Vũ Bếp với món chân gà nướng sẽ là một trải nghiệm thú vị nên thử qua các bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 138 Nguyễn Văn Linh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 345 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0886 776 764
    Fanpage: www.facebook.com/danghongvu138/

    Gọi điện
    Quán Vũ Bếp
    Quán Vũ Bếp
    Quán Vũ Bếp
    Quán Vũ Bếp
  4. Top 4

    LaoSum BBQ

    Gọi điện
    Nhắc đến chân gà nướng thì không bao giờ có thể bỏ qua địa chỉ ở quán LaoSum BBQ. Một địa điểm nổi tiếng rất lâu rồi với món chân gà nướng ở Huế. Chỉ cần đến 29A Kiệt 9 Lê Quý Đôn, TP. Huế bạn sẽ thấy một quán LaoSum BBQ lúc nào cũng đông nghịt khách ra vào và tất nhiên là nhiều khi bạn phải đợi một lúc mới có thể thưởng thức được chân gà nổi tiếng ở đây. Quán nổi tiếng với món chân gà nướng thơm nức mũi, kèm theo đó là nước chấm được pha theo công thức đặc biệt, tạo nên món chân gà nướng được nhiều người yêu thích.

    Nước chấm thì đủ vị cay cay, chua chua nên khi chấm cùng chân gà ăn thì tuyệt vời. Ngoài ra, cũng có thêm nhiều món ăn vặt khác để bạn có thêm lựa chọn như: Thịt nướng, cánh gà nướng,... Chân và cánh gà tại LaoSum BBQ được tẩm ướp khá ngon, nướng chín rồi quét lên 1 lớp mật ong, chấm với nước chấm ở đây best luôn. Nước chấm chua chua cay cay ngọt ngọt ăn rất cuốn, lần nào ăn cũng phải xin thêm 1 bát để chấm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29A Kiệt 9 Lê Quý Đôn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 132 727
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091490866590
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    LaoSum BBQ
    LaoSum BBQ
    LaoSum BBQ
    LaoSum BBQ
  5. Nhắc đến chân gà nướng thì không thể bỏ qua quán Ốc 3 Chàng Trai ở Hồ Đắc Di, TP. Huế. Chân gà của quán có giá khá bình dân, được nướng giòn giòn, thơm thơm mùi sa tế. Chân gà nướng sau khi thành phẩm sẽ càng thêm hấp dẫn khi ăn cùng nước mắm chua chua cay cay được pha rất kẹo của quán, cùng một ít rau muống muối chua chuẩn nhà làm.

    Chỉ cần ăn một lần, bạn sẽ cảm nhận được vị thơm của gà, độ giòn của da và chua chua ngọt ngọt của nước chấm và đến tiếp lần sau. Ngoài chân gà nướng thơm ngon làm nên tên tuổi thì quán Ốc 3 Chàng Trai cũng có đùi gà, cánh gà với giá cũng rất hợp lý, bình dân đều mềm thịt, tẩm ướp vừa vặn, và đặc biệt là nướng vừa tới nên màu rất đẹp mắt. Dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang đi, chân gà vẫn đảm bảo nướng đều tay, nóng hổi và đi kèm đủ rau, nước chấm nhé. Quán có một số bàn ghế nho nhỏ để khách hàng ngồi ăn tại chỗ, không gian ngoài trời nên rất thoáng và mát, thích hợp để tụ họp gặp gỡ bạn bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Hồ Đắc Di, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0343 329 3075
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063909366074
    Gọi điện
    Ốc 3 Chàng Trai
    Ốc 3 Chàng Trai
    Ốc 3 Chàng Trai
    Ốc 3 Chàng Trai
  6. Hoàng Lộc Quán cũng là một địa chỉ có chân gà nướng hương vị thơm ngon được đông đảo thực khách Huế yêu thích. Quán có các món chính gồm: chân gà, mực, bạch tuộc nướng,... đều có mức giá bình dân. Quán có chỗ ngồi thoáng mát, chỉ đơn giản với vài bộ bàn ghế nhựa nhưng được quét dọn kỹ, giúp khách hàng thoải mái hơn dù giá cả rất bình dân. Mỗi ngày quán đều tấp nập khách ra vào từ lúc mở hàng đến khi dọn hàng. Chân gà ở đây được tẩm ướp theo công thức riêng, có mùi thơm đặc trưng không tìm được ở bất cứ quán nào khác. Nước chấm đi kèm có vị cay ngọt, khi chấm với chân gà nướng rất ngon.

    Chân gà nướng tại đây cũng khá thơm, ngon và hợp khẩu vị với nhiều người có giá rất bình dân. Chân gà được ướp gia vị, nước sốt vừa vặn cực kỳ, nướng vàng cháy xém bắt mắt, mùi thơm tỏa ra phải nói là tuyệt nhất luôn. Tất nhiên, Hoàng Lộc Quán có kèm nước chấm cùng dưa góp để tăng thêm hương vị của đồ ăn. Thêm vào đó, nguyên liệu của quán đều được chú trọng chọn kỹ, nói không với hàng kém chất lượng, yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đảm bảo nên bạn có thể yên tâm lựa chọn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Lê Minh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 364 142
    Fanpage: https://www.facebook.com/HoangLoc0935364142/
    Gọi điện
    Hoàng Lộc Quán
    Hoàng Lộc Quán
    Hoàng Lộc Quán
    Hoàng Lộc Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy