Top 6 Quán bún cá ngon nhất quận Long Biên, Hà Nội

Tâm Thanh 18 0 Báo lỗi

Không khác gì một bức tranh đa sắc màu, bún cá Hà Nội khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Cá Biển

    Gọi điện

    Bún Cá Biển Long Biên có không gian sạch sẽ, thoáng mát chuyên phục vụ bún hải sản tươi ngon, đầy ắp, với rau cải thơm thơm, miếng cá ngừ, cá sủ, chả cá, bao tử cá,... thêm vị ngọt của tôm, mực, bề bề và bát rau sống xanh mướt xắt nhỏ, chút nước me tươi, ớt chưng hoà quyện cùng nước dùng đậm đà, sánh mịn mang đến cho bạn một cảm giác mãn nguyện khi thưởng thức món ăn.


    Bún Cá Biển được chế biến từ những nguyên liệu tươi và sạch nhất, tạo ra hương vị thơm ngon, bổ dưỡng. Cảm giác ngon miệng khi thưởng thức món bún cá không thể chối từ, và sẽ khiến bạn muốn quay lại lần nữa. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức bát bún cá ngon lành, không gian thoải mái và phục vụ nhanh chóng, Bún Cá Biển chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Với hệ thống gồm 17 chi nhánh tại Hà Nội và các tỉnh lân cận, khách hàng dù đi đến nơi nào đều có thể thưởng thức hương vị biển giữa lòng thành phố và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • A35-BT07, Nguyễn Cao Luyện, KĐT Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội - 0987 200 222
    • Số 33/560 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội - 0987 200 222
    • Số 39 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội - 0987 200 222
    • H5-TM1 Toà nhà Hope, số 01 Nguyễn Lam, Long Biên, Hà Nội - 0987 200 222
    • Số 02/N09 Huỳnh Văn Nghệ, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội - 0987 200 222
    • Số 3, tổ 7, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội - 0987 200 222

    Email: trong.hopphu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/buncabien/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 6h00 - 13h30, 17h30 - 21h00

    Gọi điện
    Bún Cá Biển
    Bún Cá Biển
    Bún Cá Biển
    Bún Cá Biển

  2. Top 2

    Nhi Quỳnh Bun, Bánh Đa Cá HP

    Gọi điện

    Nhi Quỳnh Bun, Bánh Đa Cá HP dường như đã trở thành một thương hiệu mà bất cứ tín đồ của bún cá cũng đều biết tới. Phải chăng nơi đây có sức hút đặc biệt gì mà lại khiến biết bao thực khách phải điên đảo, chấp nhận chờ đợi, xếp hàng để được thưởng thức. Nhi Quỳnh Bun, Bánh Đa Cá HP khiến người ta mê mẩn bởi nước dùng đậm đà, có vị chua cay hòa trộn, dậy mùi thìa là và cà chua kích thích vị giác tuyệt vời nơi đầu lưỡi. Nước dùng của quán được nấu từ dọc mùng và cà chua, dứa và thì là. Những lúc trái mùa không có dọc mùng thì nước được thay bằng cần tây, rau cải và giá đỗ.


    Chắc hẳn sẽ có rất nhiều bạn khi lần đầu đến quán đều ấn tượng bởi bát bún đầy đặn hết mức, nào là cá rán giòn rụm, tôm nguyên con, chả cá dai ngon, ngập ngụa bún cộng thêm thứ nước dùng chua thanh đậm đà, mọi thứ kết hợp vô cùng hoàn hảo. Cá ở đây được chiên đúng độ, không giòn quá mà cũng không được mềm quá. Cá ăn bên ngoài thì giòn nhưng bên trong giữ được độ mềm và ngọt, thêm một bát nước chấm đo đỏ, măng ớt vàng tươi cùng bát nước dùng màu xanh sẽ khiến bạn thấy ngon miệng hơn rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Đường Ngọc Lâm, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 580 019

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100036392686884

    Giờ mở cửa: 6h30 - 22h00

    Gọi điện
    Nhi Quỳnh Bun , Bánh Đa Cá HP
    Nhi Quỳnh Bun , Bánh Đa Cá HP
    Nhi Quỳnh Bun , Bánh Đa Cá HP
    Nhi Quỳnh Bun , Bánh Đa Cá HP
  3. Bún Cá Hải Sản B17 luôn gây ấn tượng với các thực khách bởi chính hương vị nước dùng ngọt thanh và đậm đà mà không hề bị lẫn với bất kỳ quán nào khác. Một bát bún cá đặc biệt cực đầy đặn và hấp dẫn với màu xanh mát mắt của dọc mùng, màu vàng ươm của cá rán và chả cá, tôm, bề bề điểm thêm màu đỏ của cà chua và ớt tạo nên một bát bún cá thơm ngon.


    Phần nước dùng thì chuẩn vị ngon, có chút cay cay kích thích đầu lưỡi, từng miếng cá chiên giòn giòn, kèm theo tôm chắc thịt, bề bề, và từng sợi bún thơm ngon ăn kèm với các loại rau sống như rau thỳ là, và dọc mùng thanh mát. Thật là không thể bỏ qua bún cá tại đây có đúng không nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B17 BT5, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 893 092
    Email: khapham1002@gmail.com
    Giờ mở cửa: 6h30 - 21h00

    Gọi điện
    Bún Cá Hải Sản B17
    Bún Cá Hải Sản B17
    Bún Cá Hải Sản B17
    Bún Cá Hải Sản B17
  4. Top 4

    Bún Cá Vũ

    Gọi điện

    Bún Cá Vũ thật sự là một điểm ăn bún cá lý tưởng, không thể bỏ qua một khi đến thăm Hà Nội. Luôn đảm bảo về độ tươi ngon của nguyên liệu cùng cách chế biến mang bí quyết riêng, Bún Cá Vũ hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn tô bún cá trên cả tuyệt vời mà đảm bảo an toàn thực phẩm.


    Bún Cá ghi điểm trong lòng các thực khách chính bởi cảm giác chẳng thể tuyệt vời hơn, miếng cá giòn dai trong miệng ăn kèm thêm vị cay, chua nhẹ của miếng măng ớt, rồi thì chút ớt chưng đo đỏ cay cay cùng chút dấm tỏi chua chua, thêm chút rau sống để có vị tươi mới cùng rau cần giòn, thơm, rau cải mơ cay nồng nàn, rau ngót dịu ngọt... tất cả sẽ hòa trộn tạo nên 1 món ăn hoàn hảo, quá đã cho một ngày làm việc bận rộn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Đ. Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 552 518
    Giờ mở cửa: 6h00 - 15h00, 18h00 - 22h00

    Gọi điện
    Bún Cá Vũ
    Bún Cá Vũ
    Bún Cá Vũ
    Bún Cá Vũ
  5. Bún Cá An Nhiên đây là một địa chỉ ăn bún cá nổi tiếng tại Long Biên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Món bún cá ở đây với những miếng cá được chiên thơm ngon, giòn rụm tan ngay trong miệng khi cắn vào, mà vẫn giữ được độ ngọt thanh của thịt cá. Từng sợi bún mềm ngon, dẻo dai, phần nước dùng được hầm cùng xương thì ngọt thơm, chua thanh vị dứa và được ăn kèm với măng cay chuẩn vị, khiến các thực khách khó lòng nào quên. Đặc biệt phần nước dùng siêu ngon và đây có lẽ cũng là điểm đã thu hút một lượng khách khá đông cho quán, nhất là giờ ăn trưa ăn chiều tối thì quán lúc nào cũng tấp nập khách.


    Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức các món khác tại quán như: Bánh đa cá, bún thập cẩm... cũng được khách hàng đánh giá cao. Nhân viên tại Bún Cá An Nhiên phục vụ rất dễ thương và nhiệt tình. Vì vậy đến đây chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7 Ngõ 111 Phố Lâm Hạ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0349 590 991
    Giờ mở cửa: 5h30 - 14h00

    Gọi điện
    Bún Cá An Nhiên
    Bún Cá An Nhiên
    Bún Cá An Nhiên
    Bún Cá An Nhiên
  6. Quán Bún Cá Long Ninh không hề nằm ngoài danh sách những quán bún cá ngon nhất ở Long Biên bởi chất lượng tuyệt vời của món ăn này. Quán bún cá sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng đãng và có đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình với khách hàng nên bạn sẽ không phải chờ lâu để được thưởng thức món ăn dù quán khá đông khách.


    Quán Bún Cá Long Ninh với những miếng cá to được chiên lớp vỏ ngoài vàng ươm, giòn rụm, vẫn giữ được độ mềm bên trong. Những miếng cá rô được lựa chọn kỹ càng đem lại bị ngọt tự nhiên, tươi ngon đậm đà, làm nên đặc trưng của quán. Phần nước dùng của quán cũng vô cùng đặc biệt không kém phần,các loại rau ăn kèm được chế biến và sử dụng theo mùa, măng chua của quán rất là ngon chua vừa phải. Giờ cao điểm quán rất đông, bạn nên lưu ý tới sớm để không phải đợi bàn quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 41 P. Việt Hưng, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 773 538
    Giờ mở cửa: 5h30 - 14h30, 16h30 - 20h30

    Gọi điện
    Quán Bún Cá Long Ninh
    Quán Bún Cá Long Ninh
    Quán Bún Cá Long Ninh
    Quán Bún Cá Long Ninh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy