Top 8 Quán bún cá ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Giữa muôn vàn món ngon hấp dẫn, bún cá vẫn luôn giữ được một vị thế quan trọng trong lòng của người dân Hà Nội. Nếu yêu bún cá, hãy cùng Toplist điểm mặt những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Cá Chấm Bà Tâm

    Gọi điện

    Có lợi thế cả về không gian và chất lượng thực phẩm, Bún cá chấm Bà Tâm thu hút rất nhiều khách hàng ghé ăn. Không gian tại quán khá rộng rãi, thoáng mát. Trong phòng được lắp đặt điều hòa và quạt đầy đủ. Bạn có thể thoải mái ngồi thưởng thức bữa ăn của mình cùng gia đình, bạn bè. Một trong những yếu tố mà khiến bún cá bà Tâm được nhiều thực khách yêu thích đó là hương vị thơm ngon của miếng cá quán còn phục vụ măng ớt chua ngọt miễn phí ăn kèm, để món ăn tăng thêm phần đậm vị.


    Bún cá chấm Bà Tâm với những miếng cá to được chiên lớp vỏ ngoài vàng ươm, giòn rụm, vẫn giữ được độ mềm bên trong. Những miếng cá rô được lựa chọn kỹ càng đem lại bị ngọt tự nhiên, tươi ngon đậm đà, làm nên đặc trưng của quán. Đặc biệt, cá chiên của quán dù có bị để lâu cũng không bị ỉu và có vị tanh của cá, khi được ăn kèm với bún hoặc chan nước đều ngon tuyệt. Phần nước dùng của quán cũng vô cùng đặc biệt không kém phần, các loại rau ăn kèm được chế biến và sử dụng theo mùa, khi thì là dọc mùng nấu cà chua, thêm dứa và lá thì là khi thì ăn kèm cần tây, rau cải và giá đỗ. Khi tới quán bạn nhất định không thể bỏ qua món cá chiên xù giòn tan ăn kèm nước chấm đặc trưng của quán. Giờ cao điểm quán rất đông, bạn nên lưu ý tới sớm để không phải đợi bàn quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 346 301
    Email: thanh2t@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/buncachambatam/
    Giờ mở cửa: 07h00 - 14h30, 17h30 - 21h30

    Gọi điện
    Bún Cá Chấm Bà Tâm
    Bún Cá Chấm Bà Tâm
    Bún Cá Chấm Bà Tâm
    Bún Cá Chấm Bà Tâm

  2. Nếu bạn đang tìm một quán bún cá chuẩn vị đất Cảng, thì Bún cá cay Hải Phòng - Láng Hạ chính là cái tên bạn cần. Chẳng cần quảng cáo rầm rộ, quán vẫn thu hút được sự quan tâm của rất nhiều thực khách bởi chính không gian và chất lượng thực phẩm của mình.


    Đứng từ ngoài nhìn vào, bạn sẽ ấn tượng ngay với dòng chữ to “Bún cá cay Hải Phòng” màu vàng tươi trên biển hiệu. Bước vào trong quán là không gian thoáng rộng, bàn ghế sạch sẽ, thơm thoang thoảng hương cá tươi. Hơn thế nữa, chỉ cần nghĩ đến việc cắn miếng cá giòn tan trong miệng, bùi bùi cùng vị chua cay nhẹ, thêm vào đó là vị thanh mát của rau thơm thì chỉ muốn đến quán ngay để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 P. Láng Hạ, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 8h00 - 20h00

    Bún Cá Cay Hải Phòng - Láng Hạ
    Bún Cá Cay Hải Phòng - Láng Hạ
    Bún Cá Cay Hải Phòng - Láng Hạ
    Bún Cá Cay Hải Phòng - Láng Hạ
  3. Top 3

    Bún Cá Trung Vũ

    Gọi điện

    Bún Cá Trung Vũ là một trong những địa chỉ đáng tin cậy mà nhiều người yêu thích ẩm thực bún cá lựa chọn. Hương vị Bún Cá Trung Vũ khiến người ta mê mẩn bởi nước dùng đậm đà, có vị chua cay hòa trộn, dậy mùi thìa là và cà chua kích thích vị giác tuyệt vời nơi đầu lưỡi. Nước dùng của quán được nấu từ dọc mùng và cà chua, dứa và thì là. Những lúc trái mùa không có dọc mùng thì nước được thay bằng cần tây, rau cải và giá đỗ. Cá chiên ở đây đúng độ, không giòn quá mà cũng không được mềm quá. Cá ăn bên ngoài thì giòn nhưng bên trong giữ được độ mềm và ngọt.


    Suất bún cá đầy đặn, màu sắc bắt mắt. Sợi bún trắng ngàn và bún cá được rán màu vàng ruộm, thêm một bát nước chấm đo đỏ, măng ớt vàng tươi cùng bát nước dùng màu xanh sẽ khiến bạn thấy ngon miệng hơn rất nhiều. Nếu bạn là tín đồ của món bún cá chấm thì không thể bỏ qua địa chỉ này nhé. Dù ăn tại quán hay giao hàng tận nhà, Bún Cá Trung Vũ đều chú ý hình thức và vệ sinh. Bún giao về nhà được đóng gói cẩn thận: cá đựng riêng trong túi giấy, nước dùng đựng và nước chấm tỏi ớt được đựng trong 2 hộp riêng tạo thiện cảm tốt cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P112a - B1- Tập thể Vĩnh Hồ, P. Vĩnh Hồ, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 858 391
    Fanpage: https://www.facebook.com/buncachamhanoi/
    Giờ mở cửa: 6h30 - 21h30

    Gọi điện
    Bún Cá Trung Vũ
    Bún Cá Trung Vũ
    Bún Cá Trung Vũ
    Bún Cá Trung Vũ
  4. Nếu là một fan chân chính của món bún cá thì chắc chắn bạn đã từng nghe tới quán Bún Cá Chấm Gốc Đa trên phố Vũ Thạnh. Đây là một địa chỉ ăn bún cá chấm rất nổi tiếng và được hội review đồ ăn review rất nhiều trên mạng. Ở “Bún cá chấm gốc đa” chỉ bán 2 loại chính là bún cá chấm và bún cá chan. Một suất bún cá chấm bao gồm một đĩa bún khô, 1 bát nước chấm và một bát nước dùng để riêng. Bún cá chan chỉ khác mỗi một điểm là nước dùng được chan vào bát bún cá chứ không để riêng ra ngoài. Để cá không bị ỉu đi thì chủ quán thường để riêng cá.


    Nước chấm của Bún Cá Chấm Gốc Đa chính là một điểm nhấn khiến bún cá nâng lên tầm cao khác. Nước chấm bún cá ở dây được pha theo công thức gia truyền với ớt, quất, tỏi tạo nên vị chua chua ngọt ngọt cuốn hút. Nhiều khách hàng đánh giá rằng, nước chấm chính là thứ ngon nhất ở quán “bún cá chấm gốc đa”. Ngoài ra, Bún Cá Chấm Gốc Đa còn níu chân thực khách bằng măng ngâm chua ngọt ăn kèm hấp dẫn. Mang chua thái to bản, chế biến vừa đủ độ cay và màu sắc bắt mắt. Khi thưởng thức bún cá ăn kèm miếng măng cay cay thì phải nói là ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Vũ Thạnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 182 860 & 0974 601 610
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063645429283
    Giờ mở cửa: 9h00 - 21h00

    Gọi điện
    Bún Cá Chấm Gốc Đa
    Bún Cá Chấm Gốc Đa
    Bún Cá Chấm Gốc Đa
    Bún Cá Chấm Gốc Đa
  5. Quán Bún Cá Hương Quỳnh không lớn, nhưng quán khá nổi tiếng trong thời gian gần đây. Dù tuổi đời rất ít nhưng quán bún cá đã chiều lòng được không ít thực khách khó tính muốn tìm top địa điểm những quán bún cá ngon ở Đống Đa.


    Không gian quán nhỏ, được bài trí đơn giản và gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên thân thiện và nhanh nhẹn. Có hai loại cá, đó là cá bông và cá thu lọc xương. Cá được chiên giòn rụm, dù bạn đã nhúng vào bát canh bún nước dùng nhưng vẫn giữ độ giòn và thơm ngon. Thực đơn của quán đặc biệt hơn nhiều khi có sự đóng góp của món lòng cá. Lòng cá nóng giòn, dai dai và ăn sần sật rất vui miệng. Đây là một trong những điểm thú vị khách hàng muốn đến thưởng thức và khám phá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201 P. Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 931 190
    Giờ mở cửa: 9h00 - 14h00

    Gọi điện
    Quán Bún Cá Hương Quỳnh
    Quán Bún Cá Hương Quỳnh
    Quán Bún Cá Hương Quỳnh
    Quán Bún Cá Hương Quỳnh
  6. Top 6

    Bún Cá 164 Ô Chợ Dừa

    Người ta thường nói, nước dùng chính là linh hồn của món bún cá. Đúng là như vậy. Đến quán Bún Cá ở 164 Ô Chợ Dừa sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn câu nói này. Từ sợi bún, cho tới miếng cá và nước dùng, tất cả đều đạt tới đỉnh cao khi chúng được kết hợp với nhau. Sợi bún to, dai, trắng ngần, ăn kèm với miếng cá ngoài giòn trong mềm rồi húp thêm chút nước dùng ngọt ngọt, chua chua ngon lắm luôn. Đây được xem là một trong những ưu điểm lớn giúp quán Bún cá 164 Ô Chợ Dừa tạo nên nét riêng biệt lôi cuốn nhiều thực khách.


    Không gian quán tương đối rộng rãi và thoáng mát, cũng đầy đủ tiện nghi, chất lượng phục vụ rất tốt. Nhân viên của quán tương đối nhanh nhẹn, thái độ phục vụ rất tốt và thân thiện. Topping của quán lấy khách hàng làm trung tâm. Bạn thích ăn gì hoặc như thế nào order sẽ được phục vụ tận tình và chu đáo. Nơi đây chuyên phục vụ các món ăn về cá. Cụ thể là bún cá, bánh đa cá, cá rô rán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 P. Ô Chợ Dừa, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 6h00 - 22h00

    Bún Cá 164 Ô Chợ Dừa
    Bún Cá 164 Ô Chợ Dừa
    Bún Cá 164 Ô Chợ Dừa
    Bún Cá 164 Ô Chợ Dừa
  7. Top 7

    Bún Cá Thu Hà

    Gọi điện

    Bún cá Thu Hà vẫn luôn mang một sức hút khó cưỡng đối với nhiều tín đồ ẩm thực. Không gian không quá rộng nhưng vẫn vô cùng thoáng mát. Bát đũa, bàn ghế đều sạch sẽ, gọn gàng. Quán chuyên phục vụ món bún cá Hải Phòng thơm ngon với mức giá hợp lý chắc chắn sẽ khiến bạn ấn tượng.


    Bún cá Thu Hương nổi tiếng bởi vị ngon của sợi bún, ngọt thanh đủ độ của nước dùng. Cá được chiên vàng giòn, miếng cá dày, nóng và thơm ngon. Sự đa dạng về topping cũng là điểm hấp dẫn của quán. Bát bún cá đầy ú ụ những chả và cá rán. Sợi bún dai mềm, chần chín ở mức độ vừa phải. Nhân viên của quán phục vụ tận tình, niềm nở và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 91 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 011 123
    Giờ mở cửa: 10h00 - 14h00, 17h30 - 23h30

    Gọi điện
    Bún Cá Thu Hà
    Bún Cá Thu Hà
    Bún Cá Thu Hà
    Bún Cá Thu Hà
  8. Top 8

    Bún Cá Long Râu

    Gọi điện

    Bún Cá Long Râu thật sự là một điểm ăn bún cá lý tưởng, không thể bỏ qua. Quả thật không sai chút nào, quán ghi điểm trong lòng các thực khách chính bởi cảm giác chẳng thể tuyệt vời hơn, miếng cá giòn dai trong miệng ăn kèm thêm vị cay, chua nhẹ của miếng măng ớt, rồi thì chút ớt chưng đo đỏ cay cay cùng chút dấm tỏi chua chua, thêm chút rau sống để có vị tươi mới cùng rau cần giòn, thơm, rau cải mơ cay nồng nàn, tất cả sẽ hòa trộn tạo nên 1 món ăn hoàn hảo, quá đã cho một ngày làm việc bận rộn.


    Luôn đảm bảo về độ tươi ngon của nguyên liệu cùng cách chế biến mang bí quyết riêng, Bún Cá Long Râu hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn tô bún cá trên cả tuyệt vời. Với chi nhánh nào và dù là nơi nào đi chăng nữa thì cung cách phục vụ, chất lượng món ăn, không gian bài trí cũng đều làm hài lòng mọi vị khách, dù là người khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 28/298 (Tây Sơn Cũ) P. Nguyễn Văn Tuyết, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 774 286
    Fanpage: https://www.facebook.com/buncalongrau
    Giờ mở cửa: 6h00 - 21h00

    Gọi điện
    Bún Cá Long Râu
    Bún Cá Long Râu
    Bún Cá Long Râu
    Bún Cá Long Râu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy